Cách dùng ảnh Bing làm hình nền Android

Các ảnh nền trên Bing được nhiều người thích với nhiều chủ để hình nền và phong cách hình nền khác nhau. Nếu bạn muốn dùng ảnh Bing làm hình trên Android thì chỉ cần cài đặt ứng dụng Microsoft Launcher hỗ trợ. Khi đó, ứng dụng Microsoft Launcher cũng có tùy chọn thay đổi ảnh nền hàng ngày để làm mới điện thoại của bạn. Dưới đây là hướng dẫn dùng ảnh Bing làm hình nền Android.

Hướng dẫn dùng ảnh Bing làm hình nền Android

Bước 1:

Đầu tiên bạn cài ứng dụng Microsoft Launcher cho Android theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong, bạn mở ứng dụng Microsoft Launcher để sử dụng. Tiếp đến, chúng ta nhấn và giữ vào màn hình Microsoft Launcher rồi chọn Cài đặt Trình khởi chạy. Chuyển sang giao diện các thiết lập trên Microsoft Launcher, bạn nhấn vào mục Hình nền để điều chỉnh.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào Chọn hình nền mới để cài hình nền trên Android. Lúc này người dùng sẽ thấy nhóm ảnh nền Bing để chúng ta cài hình nền trên Android.

Bước 3:

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn cài đặt hình nền Bing trên Android để chúng ta điều chỉnh lại theo nhu cầu của mình. Bạn không muốn dùng thiết lập nào thì gạt sang bên trái để tắt, hoặc gạt sang bên phải để dùng thiết lập đó.

Chỉnh hình nền trên Microsoft Launcher

Bên dưới là các hình ảnh trên Bing hiện có sẽ làm hình nền trên Android. Ngay sau đó khi bạn quay trở lại màn hình trên Android sẽ được thay thế bằng ảnh trên Bing làm hình nền.

Thứ Sáu, 27/10/2023 20:54
31 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng