Cách đổi thư mục tải xuống trên Samsung Internet

Các trình duyệt đều thiết lập đổi thư mục tải xuống như đổi thư mục tải xuống trên Chrome, hay với trình duyệt Samsung Internet trên điện thoại thì chúng ta cũng có thể đổi lại thư mục lưu file tải xuống để thuận tiện khi mở file, theo thói quen sử dụng của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi thư mục tải xuống trên Samsung Internet.

Hướng dẫn đổi thư mục tải xuống Samsung Internet

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào trình duyệt Samsung Internet rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên dưới màn hình. Tiếp đến hiển thị giao diện các tùy chọn cho trình duyệt, người dùng nhấn chọn vào Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho trình duyệt Samsung Internet trên điện thoại. Chúng ta sẽ vuốt xuống bên dưới rồi nhấn vào Trang web và tải về để thay đổi lại thư mục lưu file tải xuống trên trình duyệt.

Chỉnh thư mục tải xuống Samsung Internet

Bước 3:

Tại giao diện này bạn nhấn vào mục Lưu file đã tải về vào để thay đổi lại thư mục mặc định đang lưu file tải xuống.

Lưu file tải về Samsung Internet

Lúc này thiết bị sẽ gợi ý các thư mục khác nhau để chúng ta thay đổi thư mục lưu file tải xuống trên trình duyệt, tùy vào từng thiết bị Samsung mà chúng ta đang sử dụng. Nhấn vào thư mục mà người dùng muốn thay đổi là xong.

Đổi thư mục lưu file tải về Samsung Internet

Như vậy, những tập tin mà chúng ta mới tải xuống trình duyệt Samsung Internet trên điện thoại sẽ được lưu ngay vào thư mục mà bạn đã thay đổi trước đó.

Thứ Sáu, 31/12/2021 17:38
51 👨 396
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on