Cách đổi theme tiện ích Google trên iPhone

Mặc định khi bạn hiển thị tiện ích Google trên iPhone thì theme tiện ích theo hệ thống. Nếu bạn không thích kiểu theme đơn giản cho tiện ích Google thì có thể lựa chọn theme mới với rất nhiều lựa chọn khác nhau. Google có tùy chọn thay đổi giao diện tiện ích theo nhiều chủ đề và thay đổi theme hàng ngày. Dưới đây là hướng dẫn đổi theme tiện ích Google trên iPhone.

Hướng dẫn đổi theme tiện ích Google trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào ứng dụng Google, sau đó nhấn vào ảnh đại diện tài khoản của mình. Tiếp đến bạn nhấn vào Cài đặt để truy cập vào giao diện thiết lập cho ứng dụng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào mục Tiện ích để điều chỉnh tiện ích Google trên iPhone. Ở trong giao diện như hình, người dùng nhấn chọn vào mục Giao diện của tiện ích để đổi theme tiện ích Google trên iPhone.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các chủ đề giao diện tiện ích Google trên iPhone để lựa chọn. Bạn nhấn chọn vào chủ đề mà mình muốn đổi cho tiện ích Google trên iPhone. Trong giao diện các chủ đề, bạn nhấn vào chủ đề mà mình muốn dùng cho tiện ích Google.

Ngoài ra bạn cũng có thể kích hoạt chế độ Làm mới hàng ngày nếu muốn. Cuối cùng nhấn Xong để lưu lại.

Lưu theme tiện ích Google trên iPhone

Bước 4:

Quay trở lại giao diện trên iPhone, khi bạn thêm tiện ích Google sẽ thấy ngay theme mới được áp dụng như hình dưới đây. Bạn nhấn Thêm tiện ích để thêm tiện ích Google ra màn hình iPhone.

Kết quả tiện ích Google hiển thị trên màn hình iPhone như hình dưới đây với theme mà bạn đã chọn.

Còn có rất nhiều chủ đề tiện ích Google khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

Thứ Sáu, 16/02/2024 20:59
31 👨 91
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng