Cách hủy Internet Banking Sacombank

Dịch vụ Internet Banking Sacombank sẽ mất phí hàng tháng 15.000đ nên nhiều người không muốn sử dụng dịch vụ nữa. Hoặc khi bạn không sử dụng hết tất cả các dịch vụ Internet Banking Sacombank thì cũng nên ngưng dùng dịch vụ để tiết kiệm chi phí hàng tháng. Để hủy dịch vụ Internet Banking Sacombank, bạn có thể hủy theo 2 cách khác nhau đó là hủy trực tiếp tại ngân hàng hoặc hủy trực tuyến qua trang web. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hủy dịch vụ Internet Banking Sacombank.

Hướng dẫn hủy Internet Banking Sacombank

Nếu bạn không biết cách thực hiện trực tuyến trên máy tính thì chúng ta mang CCCD/CMND đến văn phòng giao dịch của ngân hàng Sacombank, sau đó thông báo với nhân viên muốn hủy dịch vụ Internet Banking Sacombank. Lúc này nhân viên sẽ kiểm tra thông tin của bạn có chính xác hay không và đưa mẫu đơn để bạn điền nội dung muốn hủy dịch vụ.

Hiện tại bên phía ngân hàng chỉ hỗ trợ việc khóa Internet Banking online mà thôi còn hủy dịch vụ thì không hỗ trợ online. Chính vì vậy khách hàng buộc phải trực tiếp tới quầy giao dịch và thông báo với nhân viên ngân hàng về việc mình muốn hủy Internet Banking Sacombank.

Thứ Bảy, 30/07/2022 08:27
43 👨 5.203
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • CHÂU NGUYỄN MINH
    CHÂU NGUYỄN MINH

    Hướng dẫn không hề rõ ràng chút nào. Không thể tìm thấy nhãn "Đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking" ở đâu để hủy.


    Thích Phản hồi 29/07/22
    • Nguyễn Trang
      Nguyễn Trang

      Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến. Hiện tại ngân hàng chỉ hỗ trợ khóa dịch vụ online. Nếu muốn hủy thì khách hàng bắt buộc phải ra ngân hàng để hủy dịch vụ.

      Thích Phản hồi 30/07/22
❖ Dịch vụ ngân hàng