Cách ẩn số điện thoại trên Telegram

Telegram cũng như Zalo, hỗ trợ bạn cách kết bạn qua số điện thoại để làm quen với nhiều người. Tuy nhiên, việc để số điện thoại công khai cũng dẫn tới tình trạng bạn bị làm phiền khi nhận những tin nhắn hay các cuộc gọi spam. Để hạn chế và ngăn chặn những tin nhắn làm phiền như vậy thì chúng ta cũng có thể ẩn số điện thoại, hoặc chọn chế độ hiển thị số điện thoại với ai. Điều này giúp người dùng dễ dàng kiểm soát số điện thoại Telegram cá nhân của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn số điện thoại trên Telegram.

Hướng dẫn ẩn số điện thoại trên Telegram

Bước 1:

Tại giao diện Telegram, chúng ta nhấn vào biểu tượng Settings ở góc dưới màn hình. Sau đó chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn tiếp vào Privacy & Security để thiết lập các chế độ riêng tư.

Bước 2:

Trong giao diện bên dưới, người dùng nhấn tiếp vào Phone Number để điều chỉnh lại chế độ hiển thị số điện thoại. Mặc định thì Telegram để chế độ My Contacts, nghĩa là những ai trong danh bạ của bạn dùng Telegram thì chúng ta sẽ đều biết.

Tại Who can see my phone number chọn Nobody để không ai có thể nhìn thấy số điện thoại của bạn. Tiếp đến nhìn xuống bên dưới tại Who can find me by my number chọn My contacts để chỉ người có trong danh bạ mới có thể tìm bạn qua số điện thoại nếu họ dùng Telegram.

Trong trường hợp bạn không lưu số điện thoại của ai đó trong danh bạ và muốn họ tìm được mình trên Telegram thì chọn Everybody.

Video hướng dẫn ẩn số điện thoại trên Telegram

Xem thêm:

Chủ Nhật, 13/09/2020 11:16
3,73 👨 10.854
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram