Cách đổi nhạc nền album kỷ niệm trên iPhone

Tính năng album kỷ niệm trên iPhone tạo bộ sưu tập với hình ảnh và video được ghép nhạc thành video hoàn chỉnh. Nhạc nền cho album kỷ niệm được lấy từ những bài hát ngẫu nhiên trong Apple Music và người dùng có thể đổi nhạc nền cho album kỷ niệm theo ý mình. Như vậy thay vì chọn nhạc nền cho album kỷ niệm, thì bạn có thể chọn bài hát mình muốn trong Apple Music. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đổi nhạc nền album kỷ niệm trên iPhone.

Hướng dẫn đổi nhạc nền album kỷ niệm iPhone

Bước 1:

Mở ứng dụng Photo trên điện thoại và sau đó nhấn vào tab For You. Tiếp đến bạn tìm tới album Memories rồi nhấn vào album muốn chỉnh sửa.

Chỉnh sửa album kỷ niệm iPhone

Bước 2:

Tại giao diện chỉnh sửa album kỷ niệm, người dùng nhấn vào màn hình để hiển thị tất cả các tùy chọn cho album kỷ niệm này. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng nốt nhạc như hình.

Thay đổi nhạc nền album kỷ niệm iPhone

Bước 3:

Hiển thị giao diện chỉnh sửa cho album kỷ niệm. Chúng ta nhấn vào biểu tượng có dấu cộng để thêm nhạc cho album kỷ niệm.

Chọn nhạc nền album kỷ niệm iPhone

Bước 4:

Hiển thị các bài hát để thay đổi cho nhạc nền album kỷ niệm trên iPhone. Nếu thích bài hát nào thì nhấn vào bài hát đó để thay đổi cho nhạc nền album kỷ niệm. Nhấn Done để lưu lại nhạc nền mới.

Thay nhạc nền album kỷ niệm iPhone

Như vậy album kỷ niệm đã được thay đổi nhạc sang bài hát mà bạn đã chọn lúc trước.

Nhạc nền album kỷ niệm iPhone

Thứ Năm, 04/01/2024 20:35
31 👨 75
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh