Cách đổi màu màn hình trên iPhone

iPhone có tính năng bộ lọc màu để điều chỉnh màu sắc trên điện thoại, chỉnh màu màn hình hoặc khắc phục lỗi màu màn hình trên iPhone. Mặc dù tính năng này về cơ bản không phải tính năng thường xuyên sử dụng và chỉ sử dụng cho một số trường hợp đặc biệt, nhưng bạn có thể tận dụng để đổi lại màu trên iPhone theo ý mình, với những gam màu khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ban đổi màu màn hình trên iPhone.

Hướng dẫn đổi màu màn hình trên iPhone

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào giao diện cài đặt trên iPhone sau đó bạn nhấn chọn vào mục Trợ năng. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào Màn hình & Cỡ chữ.

Bước 2:

Lúc này người dùng nhấn chọn vào tính năng Bộ lọc màu. Sau đó bạn sẽ cần kích hoạt tính năng bộ lọc màu này trên iPhone.

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy các kiểu màu để có thể sử dụng thay đổi cho gam màu màn hình theo gam màu sẽ chọn sau này.

Bước 3:

Chúng ta nhấn vào gam màu mà mình muốn sử dụng. Bên dưới chúng ta có thể thay đổi cường độ màu sắc mà mình đã chọn. Sau đó bạn quay trở lại màn hình trên iPhone và sẽ thấy giao diện màn hình đã thay đổi về gam màu mà người dùng đã lựa chọn.

Màu sắc màn hình trên iPhone sẽ thay đổi theo gam màu mà chúng ta đã lựa chọn.

Đổi gam màu iPhone

Tuy nhiên bạn nên chọn gam màu trầm và cường độ sử dụng màu thấp vì nếu để cường độ màu cao sẽ khá chói mắt. Nếu muốn về gam màu sắc như cũ thì chỉ cần tắt chế độ bộ lọc màu trên iPhone đi là được.

Thứ Sáu, 14/10/2022 20:40
31 👨 398
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản