Cách đổi màu khung tin nhắn trên iPhone/iPad

Hiệu ứng màu cho ứng dụng Tin nhắn

Việc thêm màu cho ứng dụng Messenger khi nhắn tin đã mang tới giao diện bắt mắt và mới lạ hơn tới người dùng. Và nếu như bạn muốn sử dụng hiệu ứng đổi màu gardient đó cho khung chat của ứng dụng Tin nhắn trên iPhone/iPad thì có thể cài đặt tinh chỉnh MessageColors. Tweak này mang tới những hiệu ứng đổi màu gradient khung chat để người dùng tùy ý lựa chọn sử dụng màu sắc, mà không phải chỉ có những màu đơn giản được cung cấp sẵn. Tinh chỉnh MessageColors không can thiệp quá nhiều vào thiết lập hệ thống, tập trung chủ yếu vào việc đổi màu khung tin nhắn mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tinh chỉnh MessageColors đổi màu ứng dụng Tin nhắn trên iPhone/iPad.

Hướng dẫn đổi màu khung chat Message iPhone

Bước 1:

Người dùng cài đặt tinh chỉnh MessageColors miễn phí từ kho lưu trữ RestiveConch trong Cydia. Tinh chỉnh cài đặt với thiết bị iOS 11 trở lên đã jailbreak. Bạn có thể truy cập ngay vào link dưới đây.

  • https://restiveconch.yourepo.com/pack/messagecolors

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong bạn truy cập vào Cài đặt rồi nhấn vào tweak MessageColors để tiến hành thay đổi các thiết lập. Trong giao diện điều chỉnh tinh chỉnh, chúng ta sẽ thấy có nhiều phần lựa chọn màu sắc, bao gồm chế độ nền tối cho iPhone Dark Mode cũng được kích hoạt sử dụng. Bên dưới các phần chỉnh sửa cụ thể gồm:

  • Enable: Kích hoạt tinh chỉnh.
  • Darkmode: Kích hoạt chế độ nền tối.
  • iMessage Bubble First Color: Thiết lập màu sắc chính của khung chat trong iMessage.
  • iMessage Bubble Secondary Color: Thiết lập màu sắc phụ của khung chat trong iMessage.
  • SMS Bubble First Color: Thiết lập màu sắc chính của khung chat trong ứng dụng Tin nhắn.
  • SMS Bubble Secondary Color: Thiết lập màu sắc chính của khung chat trong ứng dụng Tin nhắn.

Phần chọn màu sắc được chỉnh qua vòng tròn màu như hình dưới đây. Như vậy màu sắc cho khung tin nhắn rất đa dạng, không bị phụ thuộc vào những màu sắc có sẵn.

Sau khi chọn màu sắc xong chúng ta nhấn nút Apply để áp dụng màu và respring lại thiết bị.

Giao diện thiết lập Chọn màu sắc

Kết quả màu sắc được đổi cho giao diện khung tin nhắn trên iPhone như hình dưới đây.

Màu cho khung tin nhắn

Tinh chỉnh MessageColors giúp giao diện tin nhắn trên iPhone màu sắc hơn rất nhiều, bắt mắt hơn nhất là khi bạn kết hợp với nền tối trên thiết bị. Hệ thống thiết bị không bị sửa đổi quá nhiều, màu sắc được lựa chọn thoải mái tùy theo nhu cầu của người dùng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 05/05/2019 06:38
3,84 👨 11.010
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng