Cách đổi màu font chữ phụ đề YouTube

Phụ đề video YouTube giúp người dùng xem và hiểu nội dung video hơn, khi bạn xem video nước ngoài. Và phụ đề video YouTube này có thể thay đổi, tùy chỉnh hiển thị, trong đó có thay đổi màu chữ tùy theo ý thích của người dùng. Mặc định phụ đề video YouTube hiển thị chữ trắng nền đen nhưng không phải ai cũng thích kiểu màu chữ hiển thị như vậy. Nếu bạn muốn thay đổi sang màu chữ khác thì tham khảo bài hướng dẫn dưới đây.

1. Hướng dẫn đổi màu phụ đề YouTube máy tính

Bước 1:

Tại giao diện trên YouTube bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa rồi nhấn vào ngôn ngữ phụ đề đang hiển thị để chỉnh sửa. Sau đó tại Subtitles/CC nhấn Options để điều chỉnh.

Phụ đề video

Bước 2:

Tiếp đến nhấn vào Font color rồi chọn màu sắc muốn sử dụng cho phụ đề. Ngay lập tức màu sắc phụ đề được được thay đổi. Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi màu nền background sang màu khác nếu muốn.

Chọn màu phụ đề

2. Cách đổi màu chữ phụ đề YouTube Android

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng YouTube chúng ta nhấn vào ảnh đại diện ở góc phải trên cùng rồi nhấn vào Cài đặt trong giao diện hiển thị. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Phụ đề trong menu thiết lập ứng dụng YouTube.

Bước 2:

Trong giao diện này bạn bật chế độ Khả năng truy cập rồi nhấn vào Kiểu phụ đề. Khi đó hiển thị một số kiểu màu phụ đề để bạn áp dụng. Nếu muốn thêm nhiều tùy chọn hơn thì nhấn vào Tùy chỉnh. Khi đó hiển thị thêm giao diện tùy chỉnh như dưới đây. Nhấn vào Màu văn bản để thay đổi.

3. Hướng dẫn đổi màu phụ đề YouTube iOS

Để đổi màu phụ đề trên YouTube thì bạn phải thay đổi trong thiết lập của iPhone.

Bước 1:

Nhấn vào Cài đặt chung rồi nhấn tiếp vào Trợ năng. Tiếp tục nhấn vào Phụ đề & chú thích để thiết lập.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn tiếp vào mục Kiểu. Sau đó nhấn vào Tạo kiểu mới…

Bước 3:

Lúc này hiển thị danh sách nhiều thiết lập cho font chữ video Youtube. Bạn nhấn vào Màu rồi chọn màu muốn thay đổi cho font chữ. Kết quả font chữ phụ đề video YouTube sẽ hiển thị như hình dưới đây.

Xem thêm:

Thứ Hai, 30/03/2020 21:59
51 👨 6.133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube