Cách làm thẻ Techcombank Online

Hiện nay, việc mở tài khoản Techcombank đang được ngân hàng hỗ trợ để làm thẻ ATM đơn giản và thuận tiện nhất. Thay vì phải đến phòng giao dịch hoặc chi nhánh Tecombank để làm thẻ ngân hàng thì bạn có thể lựa chọn làm thẻ Techcombank Online tại nhà. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và loại bỏ được một số thủ tục rườm rà so với cách truyền thống. Hãy cập nhật ngay cách làm thẻ ATM Techcombank trực tuyến dưới đây để biết các bước thực hiện chi tiết nhé.

1. Truy cập vào mẫu đơn đăng ký làm thẻ Techcombank Online

Bạn sử dụng điện thoại hoặc máy tính để truy cập vào website chính của ngân hàng Techcombank, sau đó chọn mục Mở thẻ > Mở thẻ tín dụng thì màn hình sẽ hiển thị mẫu đơn đăng ký làm thẻ ATM trực tuyến. Hoặc để nhanh hơn, bạn hãy bấm vào liên kết này.

2. Lựa chọn hình thức đăng ký

Techcombank hỗ trợ người dùng hai cách đăng ký mở thẻ Techcombank Online, bạn có thể chọn một trong hai hình thức dưới đây đều được.

Hình thức 1: Đăng ký có kiểm tra trước điều kiện

Thực hiện theo mẫu này, bạn tiến hành cung cấp đầy đủ các thông tin, sau đó Techcombank sẽ kiểm tra và trả lời cho bạn biết có đủ điều kiện ban đầu để đăng ký làm thẻ ATM Techcombank Online hay không. Cụ thể, bạn nhấn vào đây và làm lần lượt 3 bước:

Kiểm tra điều kiện ban đầu:

Bạn nhập các thông tin cá nhân như ngày sinh, tỉnh thành đang sống và làm việc, nguồn thu nhập giống như trong bảng, sau đó bấm Tiếp tục.

Kiểm tra điều kiện ban đầu

Nhập thông tin liên hệ:

Techcombank cho biết, bạn đã đủ điều kiện ban đầu để làm thẻ tại ngân hàng. Bây giờ, bạn tiếp tục nhập các thông tin mà hệ thống yêu cầu như: Họ tên, email, số điện thoại, chọn chi nhánh tư vấn > Nhập mã xác thực > Gửi thông tin.

Nhập thông tin liên hệ

Xem kết quả:

Nếu đăng ký mở thẻ Techcombank trực tuyến thành công, bạn sẽ nhận được bảng thông báo giống nhứ hình dưới.

Xem kết quả

Hình thức 2: Đăng ký nhanh

Trường hợp bạn không muốn mất thời gian kiểm tra các điều kiện ban đầu giống như cách trên thì có thể lựa chọn đăng ký nhanh. Mẫu đơn đăng ký này chỉ bao gồm thông tin cá nhân và thông tin dịch vụ cơ bản nhất. Bạn chỉ cần điền chính xác thông tin bên dưới và bấm vào Gửi thông tin là xong.

Đăng ký nhanh

3. Chờ điện thoại của nhân viên Techcombank

Căn cứ vào những thông tin bạn cung cấp, nhân viên ngân hàng sẽ gọi điện để tư vấn cụ thể về việc mở thẻ Techcombank trực tuyến. Ở bước này, bạn hãy chờ và tiếp nhận cuộc gọi tư vấn từ nhân viên của Techcombank.

4. Nhận thẻ ATM Techcombank

Tới các chi nhánh, phòng giao dịch mà bạn đã đăng ký để nộp hồ sơ nếu thiếu, và nhận thẻ ngân hàng.

Nhận thẻ ATM Techcombank

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đăng ký mở thẻ ngân hàng Techcombank trực tuyến. Hy vọng các bạn sẽ thực hiện thành công trên thiết bị của mình và nhanh chóng sở hữu một chiếc thẻ ATM Techcombank để sử dụng. Ngoài ra, khi đã có cho mình thẻ ngân hàng các bạn cũng nên đăng ký Internet banking Techcombank Online để quản lý tài khoản cũng như tiến hành các giao dịch ngân hàng một cách tiện lợi nhất ở bất cứ đâu.

Xem thêm:

Thứ Hai, 29/10/2018 08:09
4,25 👨 21.461
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng