Cách đổi chữ ký trong Outlook

Chữ ký trong Outlook cũng tương tự như chữ ký trong Gmail, cung cấp thêm thông tin về chức vụ của bạn hoặc thông tin liên hệ khi cần thiết. Và Outlook cũng hỗ trợ bạn thay đổi lại chữ ký của mình trong Outlook, khi thông tin cá nhân và liên hệ của bạn đã có sự thay đổi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi chữ ký trong Outlook. Lưu ý, bạn sẽ phải thay đổi chữ ký Outlook trên từng thiết bị, do Outlook không đồng bộ chữ ký giữa các thiết bị cùng 1 tài khoản.

Hướng dẫn đổi chữ ký trong Outlook máy tính

Bước 1:

Tại giao diện trên Outlook bạn nhấn vào mục File rồi chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào Options để tùy chỉnh lại Outlook.

Tùy chỉnh Outlook trong máy tính

Bước 2:

Hiển thị giao diện các mục thiết lập cho Outlook. Chúng ta nhấn vào mục Mail rồi nhìn sang bên phải bạn nhấn vào Signatures như hình dưới đây.

 Signatures Outlook trên máy tính

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy có nhiều mục chữ ký đã tạo trên Outlook. Bạn nhấn vào chữ ký muốn thay đổi để xem nội dung chữ ký là gì.

Chọn chữ ký Outlook muốn đổi

Bước 4:

Tại đây bạn sẽ thay đổi, điều chỉnh lại nội dung chữ ký cũng như định dạng cho chữ ký khi hiển thị trong mỗi email cá nhân của mình. Thay đổi xong bạn nhấn OK để lưu lại chữ ký mới cho Outlook của mình là được.

Lưu lại chữ ký Outlook mới

Cách đổi chữ ký Outlook nền web

Bước 1:

Bạn đăng nhập vào tài khoản Outlook của mình như bình thường. Tiếp đến tại giao diện nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc trên cùng.

Cài đặt Outlook nền web

Bước 2:

Hiển thị danh sách các mục thiết lập cho Outlook, chúng ta nhấn chọn vào View All Outlook Settings.

Xem danh sách cài đặt Outlook nền web

Bước 3:

Tại đây chúng ta cũng nhấn vào mục Mail rồi nhìn sang bên cạnh, nhấn chọn Compose and Reply.

Chỉnh trả lời trên Outlook nền web

Bước 4:

Tiếp tục nhìn sang nội dung bên cạnh chúng ta cũng nhấn chọn vào tên chữ ký mà mình muốn thay đổi.

Chọn chữ ký muốn đổi trên Outlook nền web

Bước 5:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy nội dung tin nhắn mà bạn đã chọn. Bây giờ chúng ta sẽ tiến hành thay đổi lại nội dung chữ ký theo ý mình. Thay đổi xong chữ ký Outlook thì bạn nhấn vào nút Save bên dưới để lưu lại là xong.

Nhập chữ ký mới trên Outlook nền web

Thứ Ba, 02/08/2022 20:53
31 👨 2.353
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Outlook - Hotmail