Hướng dẫn cách cập nhật phiên bản mới cho Microsoft Outlook

Việc cập nhật phiên bản mới cho phần mềm hay ứng dụng là yêu cầu bắt buộc để bạn trải nghiệm những tính năng mới được bổ sung, hay quan trọng hơn là khắc phục các vấn đề, sự cố bảo mật đang tồn tại ở phiên bản hiện tại. Ứng dụng quản lý email Microsoft Outlook cũng không phải ngoại lệ. Bạn nên thường xuyên kiểm tra và cập nhật phiên bản mới cho Outlook để có được trải nghiệm tối ưu nhất.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn quy trình cập nhật phiên bản mới cho Microsoft Outlook trên Android, iPhone và iPad. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Cập nhật Outlook trên máy tính

Để bắt đầu quá trình cập nhật trên PC, trước tiên hãy khởi chạy ứng dụng Outlook trên máy tính của bạn.

Ở góc trên cùng bên trái của giao diện Outlook, nhấp vào “File”.

Nhấp vào “File”

Trong thanh menu sidebar mở ra, hãy nhấp vào “Office Account” (Tài khoản Office).

Nhấp vào “Office Account”

Trong ngăn bên phải, ngay bên dưới mục “Office Updates”, hãy nhấp vào Update Options (Tùy chọn cập nhật) > Update Now (Cập nhật ngay).

Nhấp vào Update Now

Việc bạn cần làm bây giờ chỉ là chờ Outlook tìm và cài đặt các bản cập nhật mới nhất khả dụng. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tiếp tục làm việc với email của mình như bình thường.

Cập nhật Outlook trên Android

Trên thiết bị Android, các ứng dụng sẽ được cập nhật tự động trong nền theo mặc định, trừ khi bạn tắt tính năng cập nhật tự động này trong Google Play Store. Tuy nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể buộc Outlook cập nhật lên phiên bản mới theo cách thủ công.

Bắt đầu bằng cách khởi chạy Google Play Store trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn.

Trong giao diện Play Store hiện ra, hãy nhấn vào hộp tìm kiếm và nhập từ khóa “Outlook”. Sau đó, từ kết quả tìm kiếm trả về, hãy chọn “Microsoft Outlook”.

Chọn “Microsoft Outlook”

Trên trang ứng dụng Outlook, bấm vào “Update” để cập nhật ứng dụng. Nếu bạn không thấy nút này, đồng nghĩa bạn chạy phiên bản mới nhất của ứng dụng.

Bấm vào “Update”

Cập nhật Outlook trên iPhone và iPad

Trừ khi bạn đã tắt tính năng cập nhật tự động, tất cả các ứng dụng trên iPhone và iPad sẽ luôn được cập nhật tự động khi có phiên bản mới mà không cần bạn thực hiện bất kỳ hành động nào. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thông qua App Store để buộc cập nhật các ứng dụng đã cài đặt trên máy, bao gồm cả Outlook.

Để bắt đầu, hãy khởi chạy App Store. Sau đó, trong thanh dưới cùng của App Store, hãy nhấn vào tab “Updates”.

Tab “Updates”

Trên trang “Updates”, bên cạnh mục “Microsoft Outlook”, hãy nhấn vào “Update”. Nếu bạn không tìm thấy Outlook được liệt kê trên trang này, có nghĩa là ứng dụng của bạn đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Chúc bạn luôn có được trải nghiệm tốt với Outlook!

Thứ Ba, 07/06/2022 14:35
51 👨 5.451
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Outlook - Hotmail