Top 8 app đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Danh sách những ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất cho các thiết bị Android dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một nơi ở tốt nhất, giá rẻ nhất cho mỗi chuyến đi xa.

Hotels.com

Hotels.com là một trong những ứng dụng đặt phòng khách sạn phổ biến nhất trên thiết bị Android. Không có gì đáng ngạc nhiên khi ứng dụng này được đánh giá cao, bởi nó có thể truy cập vào hơn 510.000 khách sạn trên 200 quốc gia cũng như thực hiện 20.000 giao dịch phút cuối trên các khách sạn.

Hotels.com

Trivago

Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng này là nó có thể tìm kiếm tất cả các website khách sạn cho bạn. Nó không chỉ cung cấp những thông tin về khách sạn mà còn giúp người dùng có thể tìm được phòng có giá rẻ nhất khi cung cấp sự so sánh về mức giá của hơn 250 trang web đặt phòng khách sạn.

Trivago

Hotel Tonight

Nếu thường xuyên đặt phòng muộn thì Hotel Tonight chính là ứng dụng tốt nhất dành cho bạn. Hotel Tonight có hệ thống đặt phòng nhanh và dễ dàng, cung cấp hỗ trợ 24/7, nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

Hotel Tonight

Booking.com

Booking.com là một ứng dụng đặt phòng khách sạn phổ biến, được cập nhật thường xuyên để cung cấp cho người dùng những thông tin chi tiết và đánh giá của hơn 1.000.000 khách sạn trên thế giới.

Booking.com

Hotwire Hotel & Car Rental

Ứng dụng Hotwire không chỉ cung cấp những thông tin về hơn 173.000 khách sạn trên khắp thế giới mà còn giúp bạn thuê xe, mua vé máy bay với mức giá hợp lý nhất cho chuyến đi của mình. Nếu có sự giảm giá, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn.

Hotwire Hotel & Car Rental

IHG Hotel Booking & Deals

Ứng dụng này cũng chỉ dành riêng cho chuỗi khách sạn lớn và nổi tiếng bao gồm InterContinental, Hotel Indigo, Crowne Plaza, Holiday Inn, Holiday Inn Express... Tuy nhiên, các chuỗi khách sạn có tận hơn 4.600 khách sạn trên khắp 100 quốc gia. IHG cũng cung cấp cho các thành viên của mình những deal thành viên độc quyền và ưu đãi về giá.

SPG: Starwood Hotels & Resorts

Hilton HHonors

Hilton HHonors là ứng dụng chính thức của thương hiệu Hilton, cho phép người dùng có thể truy cập để xem các giao dịch và giá cả độc quyền ở loạt các chuỗi khách sạn nổi tiếng như Hilton, Waldorf Astoria, Conrad, DoubleTree, Embassy Suites...

Hilton HHonors

Airbnb

Airbnb không chỉ giúp bạn tìm kiếm một khách sạn với giá cả hợp lý và còn cùng cấp một loạt các lựa chọn khác như phòng ở một đêm, lâu đài cho một tuần hoặc một biệt thự cho một tháng... đáp ứng mọi nhu cầu cho kỳ nghỉ của bạn. Với Airbnb, bạn có thể có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời với bất kỳ giá nào ở hơn 65.000 thành phố trên 191 quốc gia.

Airbnb

Xem thêm:

Thứ Ba, 05/01/2021 17:11
51 👨 1.590
0 Bình luận
Sắp xếp theo