Cách đặt avatar thành cảm xúc nhanh Messenger

Thay vì những icon có sẵn đặt cảm xúc nhanh Messenger thì bạn có thể chuyển sang avatar trên Messenger được tạo từ chính khuôn mặt hay avatar mà bạn thiết kế. Như vậy cuộc trò chuyện trên Messenger sẽ thú vị hơn rất nhiều khi avatar có nhiều lựa chọn thể hiện cảm xúc của bạn. Dưới đây là hướng dẫn avatar thành cảm xúc nhanh Messenger.

Hướng dẫn đặt avatar thành cảm xúc nhanh Messenger

Bước 1:

Tại giao diện trên Messenger bạn nhấn vào đoạn chat muốn đặt avatar thành cảm xúc nhanh. Sau đó trong giao diện nhắn tin, chúng ta nhấn vào tên tài khoản ở trên đối với Messenger iPhone và biểu tượng dấu i với Messenger Android.

Tùy chỉnh tin nhắn Messenger

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Cảm xúc nhanh để tiến hành thay đổi. Hiển thị giao diện các tùy chọn thay đổi cảm xúc nhanh Messenger. Chúng ta nhấn vào biểu tượng avatar ở bên dưới như hình để truy cập vào avatar trên Messenger.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tất cả avatar hiện có trên Messenger để đặt thanh cảm xúc nhanh cho đoạn chat. Bạn muốn dùng avatar nào cho cảm xúc nhanh Messenger thì nhấn vào avatar đó. Như vậy chúng ta đã thay đổi cảm xúc nhanh Messenger thành avatar.

Bước 4:

Quay trở lại giao diện nhắn tin trên Messenger và bạn sẽ thấy avatar hiển thị ở cảm xúc nhanh trên ứng dụng. Khi nhấn vào cảm xúc nhanh thì avatar sẽ được gửi như hình dưới đây.

Cảm xúc nhanh avatar Messenger

Chủ Nhật, 11/02/2024 09:07
52 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger