Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên Messenger

Khi bạn tìm kiếm trên Messenger cũng đều lưu lại lịch sử để chúng ta có thể tìm lại bất cứ khi nào mình cần. Tuy nhiên việc hiển thị lịch sử tìm kiếm trong giao diện tìm kiếm sẽ làm rối mắt người xem và cũng không thực sự cần thiết. Messenger cũng có tùy chọn xóa lịch sử tìm kiếm như xóa lịch sử tìm kiếm trên Facebook. Dưới đây là hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên Messenger.

Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm trên Messenger

Bước 1:

Tại giao diện trên Messenger người dùng nhấn vào thanh tìm kiếm ở bên trên. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy kết quả tìm kiếm trên Messenger mà mình đã thực hiện trong mục Tìm kiếm gần đây. Nhấn vào Chỉnh sửa để chúng ta tiến hành chỉnh sửa.

Bước 2:

Xuất hiện danh sách từng tài khoản Messenger mà bạn đã tìm kiếm. Để xóa tài khoản Messenger khỏi danh sách lịch sử tìm kiếm, chúng ta nhấn vào biểu tượng x để xóa.

Xóa tài khoản Messenger trong lịch sử tìm kiếm

Bước 3:

Nếu muốn xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm trên Messenger thì bạn nhấn vào Xóa tất cả. Khi đó Messenger hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa những tìm kiếm đã thực hiện trên Messenger hay không, chúng ta nhấn vào Xóa các tìm kiếm để thực hiện.

Xóa lịch sử tìm kiếm Messenger

Ngay sau đó lịch sử tìm kiếm trên Messenger đã xóa hoàn toàn. Khi bạn quay lại giao diện tìm kiếm trên Messenger sẽ không thấy mục Tìm kiếm gần đây nữa.

Giao diện tìm kiếm Messenger

Chủ Nhật, 26/11/2023 07:16
31 👨 280
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger