Cách đăng nhập Outlook trên Mail Windows 10

Ứng dụng Mail Windows 10

Các dịch vụ mail hiện nay phát triển nhanh chóng, đặc biệt có thêm nhiều ứng dụng hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng như quản lý nhiều loại mail trên cùng 1 giao diện như ứng dụng Mail của Windows 10 chẳng hạn.

Ứng dụng Mail này cho phép bạn đăng nhập nhiều loại mail trên ứng dụng từ Gmail, Yahoo mail đến Outlook,… Và người dùng được quản lý những email mình đăng nhập trong cùng 1 giao diện ứng dụng Mail này. Giao diện gửi và nhận mail trên Mail cũng đơn giản và giống với hầu hết các dịch vụ email hiện nay. Vì vậy quá trình kiểm tra mail của bạn được tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng nhập Outlook trên ứng dụng Mail của Windows 10.

Hướng dẫn đăng nhập Outlook trên Mail Window 10

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Mail and Calendar cho ứng dụng Windows 10 theo link dưới đây.

Cài ứng dụng

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta mở ứng dụng Mail sau khi đã cài đặt xong. Tại giao diện người dùng được lựa chọn loại mail muốn đăng nhập vào ứng dụng Mail. Bạn nhấn chọn vào tài khoản Outlook.

Chọn tài khoản Outlook

Bước 3:

Tiếp đến hiển thị giao diện để chúng ta đăng nhập tài khoản mail Outlook cá nhân.

Đăng nhập tài khoản Outlook

Khi đăng nhập thành công bạn sẽ nhìn thấy tài khoản Outlook cá nhân hiển thị như dưới đây. Nhấn Done để hoàn thành. Như vậy chúng ta đã đăng nhập thành công tài khoản Outlook vào ứng dụng Mail rồi. Nhấn Done để trở về với giao diện chính của ứng dụng.

Đăng nhập Outlook thành công

Giao diện Outlook trên ứng dụng Mail như hình dưới đây.

Giao diện Outlook

Bước 4:

Để gửi mail trên Outlook từ ứng dụng Mail này chúng ta nhấn chọn vào New mail.

Gửi mail mới

Hiển thị giao diện nhập nội dung mail như những ứng dụng mail khác. Bạn nhập đầy đủ các thông tin được yêu cầu trong giao diện rồi nhấn Send để gửi mail.

Nhấn Send để gửi mail

Toàn bộ mail mà bạn nhận hiển thị trong mục Inbox và mail đã gửi trong mục Sent. Để thêm những tài khoản email khác thì bạn nhấn chọn vào mục Accounts.

Thêm tài khoản

Nhấn tiếp vào phần Add Account để để lựa chọn tiếp những tài khoản mail khác.

Thêm tài khoản khác

Như vậy chúng ta đã đăng nhập tài khoản Outlook thành công trên ứng dụng Mail. Những tài khoản mail khác khi đăng nhập trên Mail thì bạn thực hiện tương tự.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 29/06/2019 22:07
53 👨 21.194
0 Bình luận
Sắp xếp theo