Cách ẩn ảnh người gửi trong Mail Windows 10

Tối ưu hóa giao diện Mail Windows 10

Ứng dụng Mail trên Windows 10 cũng được hỗ trợ nhiều tính năng, giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện như khi sử dụng những dịch vụ web mail khác. Trong đó có tính năng ẩn hiện ảnh người gửi, ảnh đại diện cá nhân của người gửi mail tới tài khoản của bạn trên Mail Windows 10.

Việc ẩn hình ảnh Mail trên Windows 10 sẽ giúp giao diện trông dễ nhìn hơn, tối ưu hóa hơn rất nhiều, đặc biệt bạn có thể dễ dàng thêm nhiều tùy chọn khác trong giao diện. Đây là thao tác thực hiện vô cùng đơn giản, dễ dàng thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn hình ảnh người gửi trong Mail Windows 10.

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Mail trên Windows, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa ở bên dưới, để truy cập vào mục Cài đặt của ứng dụng.

Nhấn chọn Settings

Bước 2:

Xuất hiện danh sách các mục cài đặt cho ứng dụng Mail ngay bên cạnh, nhấp chuột vào mục Reading.

Thiết lập Reading

Bước 3:

Phần Reading này sẽ có một số tùy chọn, bao gồm cả việc ẩn hoặc hiện hình ảnh trên ứng dụng Mail. Tìm tới tùy chọn Show Sender pictures in the message list rồi kéo thanh ngang về bên trái, để chuyển chế độ về trạng thái Off. Như vậy hình ảnh đại diện tài khoản mail gửi thư đến đã được tắt trên ứng dụng Mail.

Tắt ảnh người gửi Mail

Khi bạn quay trở lại mục Inbox sẽ thấy toàn bộ ảnh đại diện địa chỉ tài khoản mail gửi thư tới sẽ đều được ẩn đi.

Ẩn ảnh người gửi Mail

Một thao tác tùy chỉnh trên Mail vô cùng đơn giản, giúp người dùng có thể dễ dàng thêm các tùy chỉnh khác trên ứng dụng Mail Windows 10. Trong trường hợp bạn cần hiển thị lại ảnh đại diện người gửi thì chỉ cần thực hiện theo các bước trên, rồi chuyển sang chế độ On là được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 28/10/2017 12:02
31 👨 260
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10