Cách đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại, máy tính

Taobao là ứng dụng mua sắm trực tuyến, sàn thương mại điện tử của Trung Quốc, tương tự như Lazada hay Shopee. Đến với Taobao bạn cũng được mua sắm với rất nhiều mặt hàng, có các chương trình sale hấp dẫn, đặc biệt vào ngày 11/11 hàng năm với những những trình sale lên đến hơn 50% giá trị mặt hàng. Tuy nhiên, giao diện của Taobao bằng tiếng Trung nên nhiều người không biết cách đăng ký tài khoản Taobao. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo tài khoản Taobao trên điện thoại, máy tính.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Taobao điện thoại

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Taobao cho điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện đầu tiên bạn sẽ cần nhấn vào nút màu da cam như hình để đồng ý với các điều khoản của ứng dụng Taobao. Sao đó ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn nhận thông báo từ ứng dụng hay không.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện của ứng dụng Taobao, bạn nhấn vào nút màu cam bên dưới như hình.

Đăng ký tài khoản Taobao

Bước 4:

Tại giao diện này, trước hết bạn nhấn vào chữ Đăng ký như bên dưới để tạo tài khoản Taobao.

Tạo tài khoản Taobao

Bước 5:

Trong giao diện đăng ký tài khoản Taobao bằng số điện thoại, trước hết bạn sẽ cần đổi mã vùng số điện thoại. Nhấn vào mã số +86 để thay đổi sang mã vùng điện thoại Việt Nam. Tại đây bạn sẽ chọn mã vùng +84 của Việt Nam.

Bước 6:

Hiển thị giao diện xác minh dưới đây, bạn hãy vuốt nút trắng sang phải. Cuối cùng bạn sẽ nhận mã xác nhận gửi tới số điện thoại của bạn, hoặc chúng ta sẽ nhận được cuộc gọi đọc mã xác minh số điện thoại.

Khi nhập 4 số trong dãy số xác minh thì bạn đã hoàn thành việc đăng ký tài khoản. Sau đó chúng ta sẽ quay trở lại giao diện chính của ứng dụng Taobao để tiến hành mua sắm.

Giao diện Taobao điện thoại

Hướng dẫn đăng ký Taobao trên máy tính

Bước 1:

Bạn truy cập vào trang web Taobao trên máy tính theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện trang web người dùng nhấn vào chữ 免费注册 để đăng ký tài khoản như trong hình.

Chọn đăng ký Taobao trên máy tính

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, trước hết bạn hãy chọn English để chuyển sang ngôn ngữ tiếng Anh để tạo tài khoản Taobao dễ hơn.

Đổi ngôn ngữ trên Taobao trên máy tính

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta cũng sẽ chuyển mã vùng +86 sang mã vùng +84 để sử dụng số điện thoại Việt Nam đăng ký tài khoản Taobao. Sau đó nhập số điện thoại của bạn vào giao diện này.

Mã vùng đăng ký Taobao trên máy tính

Bước 5:

Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào nút Get Verification Code để nhận mã xác nhận gửi về số điện thoại bạn đã nhập.

Nhận được mã xác nhận 4 ký tự thì điền vào giao diện rồi nhấn Agree and Register là được. Kết quả bạn cũng đã tạo tài khoản Taobao trên máy tính.

Nhập mã đăng ký Taobao trên máy tính

Thứ Ba, 28/06/2022 22:01
31 👨 2.133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online