Top 7 app gửi tiết kiệm uy tín, lãi suất cao hiện nay

Đi cùng với sự phát triển của các ứng dụng ngân hàng số, thì nhu cầu gửi tiết kiệm qua ứng dụng trực tuyến cũng tăng lên đáng kể. Điều này đã dẫn đến việc nhiều doanh nghiệp đã cho ra đời rất nhiều app tiết kiệm với mức lãi suất cạnh tranh nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên app tiết kiệm tiền nào là uy tín và đảm bảo an toàn nhất hiện nay? Hãy cùng Quantrimang khám phá những ứng dụng được đánh giá cao, giúp bạn yên tâm hơn khi gửi tiết kiệm nhé.

Ứng dụng tiết kiệm tiền Savy

Savy là app gửi tiết kiệm, tích lũy tiền sinh lời được phát triển bởi ngân hàng TPbank (Tiên Phong Bank). App cung cấp các giải pháp gửi tiết kiệm nhanh chóng, minh bạch, đảm bảo an toàn cho chính người sử dụng. Savy là app gửi tiết kiệm, tích lũy tiền sinh lời được phát triển bởi ngân hàng TPbank (Tiên Phong Bank). App cung cấp các giải pháp gửi tiết kiệm nhanh chóng, minh bạch, đảm bảo an toàn cho chính người sử dụng.

Ứng dụng tiết kiệm tiền Savy

App tiết kiệm tiền Savy cung cấp giải pháp gửi tiết kiệm chi tiết, bạn có thể tạo cho mình mục tiêu tích góp rõ ràng ngay trên chính ứng dụng này. Bắt đầu tiết kiệm tiền trên Savy với số tiền nhỏ chỉ từ 30 nghìn đồng. Bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức gửi tiết kiệm với lãi suất cao hấp dẫn từ 3.55% đến 6.35% một năm.

Túi thần tài của MoMo

Đây là sản phẩm của Công ty cổ phần Finsight, do Công ty cổ phần Quản lý quỹ Thiên Việt quản lý đầu tư và Ngân hàng Vietcombank lưu ký. Túi thần tài là sản phẩm tích lũy tài sản giúp bạn có thêm thu nhập từ số tiền nhàn rỗi của bản thân.

Túi thần tài của MoMo cho phép bạn gửi số tiền tối thiêu là 10.000 đồng. Ngoài ra bạn có thể nhận được 4.5% lãi suất/năm. Không chỉ vậy bạn có thể rút tiền khỏi Túi thần tài bất kể khi nào, không ảnh hưởng tới tiền lời.

Túi thần tài của MoMo

Tài khoản Tích Lũy trên ZaloPay

Tài khoản tích lũy là sản phẩm giúp bạn sinh lời từ số tiền nhàn rỗi và xây dựng thói quen tiết kiệm, tích lũy hàng tháng được cung cấp bởi Công ty cổ phần Real Stake Fintech.

Bắt đầu từ 10.000đ  cho lần chuyển tiền đầu tiên và không giới hạn số tiền tối thiểu cho các lần sau. Bạn có thể sinh lời tới 5%/năm thông qua tính năng này của ZaloPay. Một điểm đặc biệt nữa ở ứng dụng này chính là bạn có thể nhận được lãi của mình hàng ngày dựa vào số tiền mà bạn đã gửi tích lũy. Ngoài ra bạn còn có thể rút tiền ra và sử dụng bất cứ lúc nào nếu muốn.

Tài khoản Tích Lũy trên ZaloPay

Tiết kiệm trực tuyến cùng Timo

Tính năng tiết kiệm online Term Deposit xuất hiện ngay trên app với mức lãi suất vô cùng cạnh tranh lên đến 6.7%/năm. Do đó, Timo hiện nay được biết đến là một trong số những ngân hàng có mức lãi suất cao nhất tại thời điểm hiện nay.

Tiết kiệm trực tuyến cùng Timo

Bạn có thể dễ dàng chia nhỏ sổ tiết kiệm thành tối đa 4 sổ nhỏ với đa dạng các kỳ hạn khác nhau. Như vậy, trong trường hợp cần thiết, bạn chỉ cần tiến hành tất toán sớm một sổ để chi tiêu mà các sổ khác sẽ không bị ảnh hưởng gì.

Bên cạnh đó, khi sử dụng Timo, bạn cũng có thể lựa chọn Goal Save cho các mục tiêu tiết kiệm ngắn hạn hoặc tích trữ tiền cho các khoản chi tiêu cố định hàng tháng như tiền điện nước, tiền nhà một cách tự động, thông minh.

Finhay - Đầu tư tích lũy

Finhay là ứng dụng đầu tư tiết kiệm tiền trên điện thoại Android lẫn Iphone, được kiểm toán thường xuyên bởi EY – một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người dùng.

Finhay - Đầu tư tích lũy

Có hai cách để bạn kiếm tiền trên Finhay đó là tích lũy và đầu tư. Để tích lũy bạn sẽ phải chọn gói tích lũy theo tháng hoặc năm sau đó nạp tiền vào Finhay.

Tiền của bạn dùng để mua các sản phẩm tài chính với tài sản cơ sở là các chứng chỉ tiền gửi, hợp đồng tiền gửi, trái phiếu do các ngân hàng hoặc định chế tài chính uy tín phát hành.

Tham gia app tiết kiệm tiền Finhay bạn không cần làm bất kỳ gì cả, chỉ cần nạp tiền vào tài khoản sau đó đợi tới cuối kỳ hạn và nhận tiền lãi. Hiện tại, bạn có thể tham gia gói tích lũy 12 tháng với lãi suất cao 8%/năm cao hơn so với gửi tiết kiệm ngân hàng 3%. Điều đặc biệt, bạn có thể tham gia tiết kiệm tiền trên App Finhay chỉ với số vốn ban đầu là 50,000đ.

Tính năng tiết kiệm trên app Vietcombank

Hiện nay, Ngân hàng Vietcombank cung cấp tính năng gửi tiết kiệm trực tuyến qua VCB-Mobile B@nking giúp bạn tiết kiệm thời gian giao dịch mà không cần phải ra tận phòng giao dịch của ngân hàng. Tuy nhiên, bạn không thể gửi số tiền 50K như những ứng dụng kể trên mà số tiền tối thiểu gửi vào phải từ 3 triệu đồng.

Kỳ hạn gửi tiết kiệm trên app Vietcombank rất đa dạng, bạn có thể chọn kỳ hạn từ 7, ngày 14 ngày, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 24 tháng. Tiền lãi sau kỳ hạn sẽ được ngân hàng Vietcombank tự động chuyển sang số tiền gửi thanh toán hoặc có thể nhập lãi gốc cho khách hàng.

Tính năng tiết kiệm trên app Vietcombank

Tiết kiệm trên ứng dụng MB Bank

Ứng dụng MBBank được biết đến là một ứng dụng tài chính của Ngân hàng Quân đội và khi bạn tiến hành gửi tiết kiệm online sẽ nhận được mức lãi suất từ 0.2 – 6%/năm tùy vào từng kỳ hạn khác nhau.

Bên cạnh đó, đây cũng được biết đến là một trong những ứng dụng khá mạnh mẽ trong quản trị tài chính cá nhân mà bất kỳ ai cũng nên sử dụng để có thể dễ dàng quản lý chi tiêu và tiết kiệm tốt hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Tiết kiệm trên ứng dụng MB Bank

Trên đây là Top 7 app gửi tiết kiệm uy tín, lãi suất cao hiện nay mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được 1 ứng dụng phù hợp với nhu cầu tiết kiệm của bản thân.

Thứ Tư, 01/06/2022 10:06
31 👨 6.075
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online