6 App mua sắm hoàn tiền được yêu thích nhất

Ứng dụng hoàn tiền là ứng dụng cho phép bạn thanh toán bất kỳ dịch vụ nào như mua hàng online, mua vé xem phim… sẽ có thể hoàn lại tiền lên tới 50%. Các ứng dụng hoàn tiền này sẽ chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản của bạn, mà bạn không cần phải có voucher hay phải in phiếu giảm giá để xác minh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số ứng dụng hoàn tiền được nhiều người lựa chọn.

1. Rủng rỉnh

https://rungrinh.vn/

Rủng rỉnh là một trang web hoàn tiền online uy tín, kết hợp với nhiều nhãn hàng nổi tiếng FPT shop, NguyenKim hay một số trang mua sắm điện tử như Shopee, Sendo… Ngay khi đăng ký tài khoản trên Rủng rỉnh thì bạn sẽ được nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các gian hàng hoặc nhãn hàng liên kết trên Rủng rỉnh. Tuy nhiên hiện tại bạn chỉ có thể đăng ký Rủng rỉnh trên website theo link bên trên.

Rủng rỉnh

2. Shopiness

Ứng dụng hoàn tiền Shopiness cũng liên kết với nhiều kênh mua sắm để chúng ta có thể mua hàng trên Shopee, Lazada, Sendo hay mua cash voucher CGV, Gogi House, Kichi Kichi... Tất cả những đơn hàng mà bạn mua từ Shopiness thì đều được hoàn tiền khoảng hơn 20%. Người dùng sẽ nhận được những thông tin khuyến mãi nhanh nhất từ tất cả các thương hiệu hay nhà bán lẻ trên toàn quốc. Như vậy bạn có thể lên kế hoạch mua sắm online trên Shopiness.

3. Shopback

Shopback hiện tại là ứng dụng hoàn tiền được rất nhiều người lựa chọn với đa dạng các lĩnh vực mua sắm online, bao gồm cả ăn uống, đặt phòng… Các đối tác khi liên kết với Shopback đều triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tới khách hàng, nhất là trong những dịp đặc biệt.

Shopback

3. Cashbag

Cashbag cũng sẽ thực hiện hoàn tiền dựa theo từng loại mặt hàng mà chúng ta đặt mua, khi đó % hoàn tiền sẽ khác nhau. Cũng giống như những ứng dụng hoàn tiền trên thì Cashbag bạn cũng được mua sắm ở nhiều gian hàng và các thương hiệu khác như Tiki, Shopee, Lazada, Adayroi, FPT shop, IVY moda… Tuy nhiên hiện tại Cashbag không hỗ trợ hoàn tiền cho lĩnh vực ăn uống, mà chỉ có cho mua sắm online, mỹ phẩm.

Cashbag

4. TeddyBag

Đến với TeddyBag bạn cũng sẽ được mua sắm với hơn 60 thương hiệu khác nhau, từ các sàn thương mại điện tử đến từ các thương hiệu thời trang, gian hàng mỹ phẩm. Bạn sẽ nhận được nhiều tính năng hấp dẫn của TeddyBag như đổi quà, nhận voucher ăn uống. Đặc biệt khi bạn đạt tới thành viên vàng hay hay bạc sẽ có thêm những ưu đãi hấp dẫn hơn.

5. Catback

Catback hỗ trợ bạn mua sắm online và hoàn tiền nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn trải nghiệm nhiều tính năng mua sắm thông minh. Ứng dụng sẽ liên kết với các trang thương mại uy tín và nhiều thương hiệu khác và có chính sách hoàn tiền lên tới 25%. Ngoài ra còn có nhiều mã giảm giá cho khách hàng.

6. Tích Lũy

Số lượng các thương hiệu, gian hàng hay các trang thương mại điện tử kết hợp với Tích Lũy rất phong phú, từ thời trang phụ kiện, nhà cửa gia dụng đến bảo hiểm… Ngoài ra ứng dụng cũng sẽ tổng hợp những mã giảm giá nổi bật cho từng ngày hoặc cả tuần. Một số nhãn hiệu sẽ hoàn tiền lên tới 30%.

Tích Lũy

Thứ Ba, 12/01/2021 22:33
11 👨 6.670
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online