Cách đăng ký tài khoản Canva

Canva là trang web thiết kế đồ họa với rất nhiều mẫu thiết kế, được sử dụng cho những người chuyên nghiệp trong lĩnh vực đồ họa lẫn những người nghiệp dư. Canva sở hữu hàng trăm nghìn mẫu thiết kế khác nhau, thuộc nhiều lĩnh vực để chúng ta lựa chọn sử dụng cho ý tưởng của mình. Với sự hỗ trợ của Canva, bạn có thể thoải mái sáng tạo nhiều dự án nghệ thuật của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản Canva.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Canva

Bước 1:

Trước hết chúng ta cũng truy cập vào trang chủ của Canva theo link dưới đây. Tại giao diện trang web bạn sẽ nhấn vào nút Đăng ký ở góc phải bên trên.

Đăng ký tài khoản Canva

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các tùy chọn để đăng ký tài khoản Canva. Bạn có thể lựa chọn đăng ký tài khoản Canva bằng địa chỉ email.

Chọn kiểu đăng ký tài khoản Canva

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ điền địa chỉ email mà mình dùng để đăng ký tài khoản Canva. Bạn nhập email vào giao diện như hình rồi nhấn Tiếp tục bên dưới.

Nhập email đăng ký tài khoản Canva

Bước 4:

Sau đó người dùng sẽ nhập tên tài khoản Canva rồi điền mật khẩu cho tài khoản Canva cá nhân của mình. Mật khẩu tài khoản Canva sẽ phải từ 8 ký tự trở lên.

Điền thông tin tài khoản Canva

Cuối cùng bạn sẽ nhận được mã xác minh gửi tới email của bạn để xác minh tài khoản đăng ký Canva của bạn là xong.

Nhập mã xác minh vào Canva

Dưới đây là giao diện của Canva khi chúng ta tạo tài khoản thành công Canva. Bạn sẽ có các tính năng và những mẫu thiết kế để tạo mẫu thiết kế của mình.

Giao diện Canva

Thứ Sáu, 29/07/2022 22:50
31 👨 147
0 Bình luận
Sắp xếp theo