Cách tích điểm Petrolimex khi đổ xăng

Petrolimex có chương trình thanh toán trực tuyến và nhận ưu đãi tích điểm cho mỗi lần đổ xăng. Mỗi một tài khoản Petrolimex ID sẽ đều có mã tài khoản riêng, tích điểm sau mỗi lần mua xăng, dầu thanh toán không dùng tiền mặt. Như vậy bạn có thể tích tiền sau mỗi lần đổ xăng cho những lần đổ sau này. Dưới đây là cách tích điểm Petrolimex khi đổ xăng trên điện thoại qua ứng dụng.

Hướng dẫn tích điểm Petrolimex khi đổ xăng

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấn vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng Petrolimex trên điện thoại.

Bước 2:

Tại giao diện đầu tiên của ứng dụng, bạn nhấn vào Đăng ký để tạo tài khoản. Lúc này người dùng sẽ lựa chọn đăng ký tài khoản ở dạng Cá nhân hay dạng Tổ chức.

Giao diện cho mỗi kiểu tài khoản đăng ký ứng dụng sẽ khác nhau.

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện đăng ký tài khoản Petrolimex. Bạn nhập đầy đủ thông tin được yêu cầu, sau đó sẽ có mã OTP gửi về số điện thoại bạn đăng ký. Khi điền đúng mã OTP thì bạn đã đăng ký tài khoản Petrolimex thành công.

Bước 4:

Tiếp đến chuyển vào giao diện ứng dụng, người dùng nhấn vào Cập nhật ngay để thêm thông tin cá nhân của mình.

Điền thông tin cá nhân của bạn vào giao diện như dưới đây rồi nhấn Lưu ở góc phải trên cùng.

Bước 5:

Quay lại giao diện của ứng dụng, bạn nhấn vào mục Cửa hàng để tìm kiếm những cây xăng gần với vị trí hiện tại của bạn có triển khai chương trình tích điểm.

Bước 6:

Tại cây xăng, bạn mở điện thoại và truy cập ứng dụng rồi nhấn vào mục Tích điểm. Lúc này hiển thị mã QR thông tin tài khoản Petrolimex của bạn để đưa cho nhân viên trạm xăng tích điểm khi đổ xăng.

Điểm tích cho mỗi lần đổ xăng đều được lưu vào ứng dụng và có lịch sử tích điểm, giao dịch để bạn tiện tra cứu. Khi bạn thanh toán trực tuyến 10.000 đồng được tích 50 điểm, tương đương 50 đồng. Số điểm tích lũy được càng nhiều thì giá trị quy đổi càng lớn.

Thứ Ba, 28/06/2022 14:45
4,33 👨 4.156
0 Bình luận
Sắp xếp theo