Cách đăng ký gói SP8 Vinaphone cho tín đồ Shopee

Nhà mạng Vinaphone hiện đang triển khai thêm các gói data dành cho những tín đồ Shopee, truy cập ứng dụng Shopee hay trang web Shopee hoàn toàn miễn phí. Gói cước SP8 Vinaphone ngoài data truy cập ứng dụng Shopee thì còn được cung cấp data ngoài. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói SP8 Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói SP8 Vinaphone

Để đăng ký gói cước SP8 Vinaphone bạn soạn tin nhắn SP8 gửi 888 hoặc DK SP8 gửi 888. Hoặc bạn có thể quét nhanh mã đăng ký dưới đây để đăng ký gói cước SP8 Vinaphone.

Đăng ký gói SP8 Vinaphone

Gói cước SP8 Vinaphone áp dụng cho thuê bao trả trước, trả sau trên toàn quốc với phương thức trừ tiền:

  • Thuê bao trả trước: trừ cước vào Tài khoản chính.
  • Thuê bao trả sau: ghi vào hóa đơn tính cước hàng tháng.

Gói cước SP8 Vinaphone có giá 8.000đ/ngày, kể từ khi chúng ta đăng ký thành công gói cước. Sau khi đăng ký xong thì bạn khởi động lại ứng dụng Shopee để sử dụng.

Gói cước SP8 Vinaphone sẽ miễn phí hoàn toàn data truy cập ứng dụng Shopee hay trang web Shopee, không tính chi phí khi sử dụng ứng dụng này. Ngoài ra người dùng sẽ nhận được thêm 1GB để sử dụng ứng dụng ngoài.

Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và có hiệu lực đến hết chu kỳ của tháng đăng ký/gia hạn. Gói cước tự động gia hạn theo chu kỳ và tự động trừ tiền vào tài khoản của bạn.

Gói cước được đăng ký đồng thời với các gói data/combo khác, không được phép đăng ký đồng thời với các gói có cùng quyền lợi. Để hủy gói cước SP8 Vinaphone, bạn soạn tin nhắn HUY SP8 gửi 888. Để Kiểm tra dung lượng gói cước SP8, bạn soạn tin nhắn DATAKM gửi 888.

Thứ Sáu, 09/09/2022 20:37
31 👨 94
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone