Cách nhận gift code Liên Quân miễn phí từ Vinaphone

Giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 đã trở thành một trong những giải đấu có nhiều tiền thưởng trong lĩnh vực các giải e-sports chuyên nghiệp tại Việt Nam. Và trong thời gian từ 18/8 đến 9/10/2022, truyền hình MyTV triển khai sự kiện hot “Cùng MyTV - Xem Liên Quân - Săn Quà Chất”, tặng không giới hạn kho giftcode là vật phẩm cao cấp của Liên Quân Mobile. Dưới đây sẽ là chi tiết để chúng ta có thể nhận được gift code Liên Quân miễn phí từ Vinaphone.

Hướng dẫn nhận gift code Liên Quân miễn phí từ Vinaphone

Cách 1: Đăng ký gói cước Vinaphone trên My TV

Các game thủ sẽ tải và đăng ký tài khoản ứng dụng My TV. Tiếp đến chúng ta đăng ký gói cước mình có nhu cầu trên ứng dụng My TV.

Sau khi bạn đăng ký thành công gói cước trên ứng dụng My TV thì hệ thống sẽ tiếp nhận và hiển thị gift Code sẽ hiển thị trên của truyền hình My TV.

Chúng ta nhấn vào link dưới đây để tải và cài ứng dụng My TV trên điện thoại.

Cách 2: Xem trực tiếp các trận Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông

Khi bạn xem trực tiếp các trận của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông sẽ có cơ hội nhận được quà. Quà tặng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong quá trình xem trực tiếp các trận đấu. Giải đấu được phát trực tiếp trên hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV tại mục LIVE Sự kiện trên các nền tảng smart TV, smartbox, điện thoại và máy tính bảng.

Bạn sẽ có cơ hội nhận được những vật phẩm chất lượng của Liên Quân Mobile như thẻ trang phục mệnh giá từ 399 đến 999 quân huy, thẻ bài, giấy tuyệt sắc…

Thứ Bảy, 27/08/2022 07:52
52 👨 1.965
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone