Cách đăng ký MultiSIM VinaPhone ngay tại nhà

Dịch vụ MultiSIM VinaPhone hiện đã triển khai phương thức đăng ký tại nhà, đăng ký online bên cạnh hình thức đăng ký tại các cửa hàng của Vinaphone, cũng như với việc đăng ký MultiSIM Viettel hay đăng ký MultiSIM MobiFone. Với hình thức đăng ký MultiSIM VinaPhone trực tuyến thì người dùng sẽ tiết kiệm thời gian đi lại hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký MultiSIM VinaPhone.

MultiSIM VinaPhone là dịch vụ gì?

MultiSIM VinaPhone là dịch vụ đăng ký tối đa 4 SIM cùng 1 số điện thoại trên 4 thiết bị khác nhau, như điện thoại, đồng hồ, máy tính bảng,... Trong đó sẽ có 1 thiết bị đóng vai trò thiết bị chính và 3 thiết bị phụ khác.

Khi đăng ký dịch vụ MultiSIM VinaPhone, người dùng hoàn toàn sử dụng độc lập các tính năng gọi điện, truy cập mạng 4G trên các thiết bị có hỗ trợ SIM hoặc eSIM.

Dịch vụ MultiSIM VinaPhone áp dụng cho tất cả các thuê bao Vinaphone.

Cước phí đăng ký 1 sim phụ sẽ là 125.000đ/ sim phụ. Trong đó:

  • 100.000đ là cước đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • 25.000đ là tiền sim. Riêng với khách hàng chọn sim phụ là eSim thì không cần phải thanh toán 25.000đ tiền sim mà chỉ cần trả 100.000đ cước phí dịch vụ.
  • Cước sử dụng dịch vụ hàng tháng (30 ngày với TB trả trước, tháng dương lịch với TB trả sau). Mỗi sim phụ sẽ chịu 25.000đ/sim phụ/tháng và trả các khoản phí sử dụng các dịch vụ di động như gọi nhắn tin, sử dụng dịch vụ 4G/3G VinaPhone,….
  • Nếu sim phụ của bạn bị mất, hư hỏng thì làm lại sim theo thủ tục hiện hành với cước phí là 25.000đ/sim.

Hướng dẫn đăng ký MultiSIM VinaPhone tại nhà

Bước 1:

Để đăng ký MultiSIM VinaPhone tại nhà thì trước hết bạn cần tải ứng dụng My VNPT. Sau đó bạn đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản ứng dụng My VNPT.

Bước 2:

Tại giao diện trên ứng dụng chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn mục Hỗ trợ khách.

Hỗ trợ khách hàng trên My VNPT

Bước 3:

Tiếp đến trong giao diện mới chúng ta nhấn chọn vào mục mục Quản lý multisim. Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào nút Đăng ký.

Chọn Quản lý multisim VinaPhone

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện để chúng ta điền thông tin đăng ký MultiSIM VinaPhone như trong giao diện.

Điền thông tin đăng ký multisim VinaPhone

Sau khi bạn đăng ký MultiSIM VinaPhone, nhân viên Vinaphone sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin. Sau đó khách hàng sẽ được nhận SIM tại địa chỉ mình đã đăng ký. VinaPhone miễn phí cước vận chuyển MultiSIM đến tận địa chỉ khách hàng.

Thứ Ba, 30/08/2022 21:08
31 👨 804
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone