Cách đăng ký BIDV Smart Kids mở ngân hàng cho con

BIDV Smart Kids là ứng dụng ngân hàng số hoàn toàn mới dành cho trẻ trên 6 tuổi dưới sự hướng dẫn của cha mẹ. Ứng dụng có đầy đủ các thiết lập để phụ huynh định hướng con em mình quản lý và chi tiêu hợp lý. Phụ huynh có thể cài đặt hạn mức giao dịch và lựa chọn dịch vụ mà con được phép sử dụng. Và trẻ em tự quản lý kế hoạch tài chính, tự chủ chi tiêu trong hạn mức cha mẹ đã thiết lập sẵn trên BIDV Smart Kids. Dưới đây là hướng dẫn tạo tài khoản ngân hàng cho trẻ trên BIDV Smart Kids

Hướng dẫn đăng ký BIDV Smart Kids mở ngân hàng cho con

Bước 1:

Đầu tiên cha mẹ cần tải và cài đặt ứng dụng BIDV Smart Banking rồi đăng nhập tài khoản ngân hàng của mình nếu có. Nếu chưa đăng ký BIDV SmartBanking thì theo dõi bài dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào chọn tính năng Smart Kids hiển thị trong giao diện.

Tính năng BIDV Smart Kids

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới bạn chọn Đăng ký ngày hoặc nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc dưới giao diện. Tiếp đến, chúng ta sẽ thấy giao diện thông tin của BIDV Smart Kids, bạn nhấn vào Đăng ký thành viên.

Đăng ký BIDV Smart Kids

Bước 4:

Hiển thị các số điện thoại bạn đã đăng ký với ngân hàng BIDV để bố mẹ chọn, hoặc có thể chọn số điện thoại mới và làm theo hướng dẫn để tạo tài khoản cho bố mẹ trước.

Chọn số điện thoại phụ huynh đăng ký BIDV Smart Kids

Bước 5:

Ở giao diện mới này cha mẹ điền đầy đủ thông tin của con em mìnhtải giấy tờ chứng minh quan hệ cha mẹ - con cái. Kiểm tra lại toàn bộ thông tin bạn đã điền rồi nhấn Tiếp tục ở bên dưới để chuyển sang giao diện khác.

Thông tin con đăng ký BIDV Smart Kids

Bước 6:

Tiếp đến bố mẹ lựa chọn hạn mức giao dịch cho ngày và cho tháng bằng cách di chuyển thanh chọn số tiên. Tiếp tục kéo xuống phần Các giao dịch thực hiện, bạn nhấn chọn vào loại dịch vụ mà trẻ được phép giao dịch.

Hạn mức giao dịch trên BIDV Smart Kids

Bước 7:

Ở giao diện này, cha mẹ lựa chọn số điện thoại đăng ký tài khoản BIDV liên kết với tài khoản của con. Tích chọn vào đồng ý các điều khoản rồi nhấn Tiếp tục bên dưới.

Cuối cùng bạn điền mã OTP được gửi về số điện thoại của mình để hoàn thành tạo tài khoản BIDV Smart Kids cho con.

Chọn số điện thoại bố mẹ trên BIDV Smart Kids

Mật khẩu tài khoản BIDV Smart Kids được gửi vào số điện thoại của con để đăng nhập. Sau khi đăng nhập xong thì còn có thể đổi sang mật khẩu khác.

Thứ Ba, 01/08/2023 20:56
41 👨 314
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng