4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch BIDV trên điện thoại, máy tính

Mỗi một ngân hàng đều cho phép khách hàng kiểm tra lại lịch sử giao dịch tài khoản ngân hàng, sao kê tài khoản để nắm rõ được từng lệnh chuyển hay gửi tiền vào tài khoản. Trong bài viết này, người dùng sẽ có các cách khác nhau để kiểm tra lịch sử giao dịch BIDV trên điện thoại hay máy tính, để người dùng lựa chọn phù hợp với bản thân. Dưới đây là 4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch trên BIDV.

Kiểm tra lịch sử giao dịch trên BIDV SmartBanking

Nếu bạn đã cài ứng dụng BIDV Smart Banking thì chỉ cần kiểm tra lịch sử giao dịch qua ứng dụng này. Nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng này thì trước hết phải đăng ký dịch vụ Internet Banking, qua kênh online hoặc tới trực tiếp tới ngân hàng để được hỗ trợ.

Sau đó đăng nhập vào ứng dụng BIDV SmartBanking rồi nhấn vào mục Tài khoản, rồi nhấn tiếp vào biểu tượng mũi tên tại Số dư khả dụng để kiểm tra với các nội dung gồm: Tiền vào, Tiền ra, Tất cả giao dịch.

Kiểm tra lịch sử giao dịch trên BIDV SmartBanking

Cách kiểm tra lịch sử giao dịch BIDV trên website

Đầu tiên bạn truy cập vào trang web của BIDV theo link dưới đây.

Tại giao diện trang web bạn điền thông tin để đăng nhập tài khoản. Sau đó chúng ta cũng nhấn vào mục Tài khoản rồi chọn dãy tài khoản mà bạn muốn kiểm tra lịch sử giao dịch.

Cách kiểm tra lịch sử giao dịch BIDV trên website

Kiểm tra lịch sử giao dịch BIDV bằng SMS Banking

Dịch vụ SMS Banking BIDV gửi cho bạn tất cả những giao dịch thực hiện từ tài khoản BIDV của mình. Nếu bạn muốn kiểm tra lại thì có thể nhắn tin theo cú pháp dưới đây.

  • Tra cứu thông tin giao dịch cuối cùng: GD_STK_MK gửi 8149.
  • Tra cứu thông tin 5 giao dịch gần nhất: 5GD_STK_MK gửi 8149.

Trong đó:

  • _: Là khoảng trống.
  • STK: Là số tài khoản của bạn.
  • MK: Là mật khẩu của bạn.

Lưu ý:

  • Để có thể nhận được tin nhắn SMS Banking BIDV thì bắt buộc bạn phải đăng ký sử dụng dịch vụ này. Có thể đăng ký online, gọi vào hotline tổng đài hoặc đến trực tiếp phòng giao dịch để được hỗ trợ.
  • Số điện thoại nhận tin nhắn SMS Banking BIDV phải trùng với số điện thoại bạn sử dụng để đăng ký tài khoản ngân hàng BIDV.
  • Việc đăng ký sử dụng SMS Banking BIDV là miễn phí nhưng hàng tháng bạn phải trả phí duy trì là 9.900 đồng. Trường hợp chủ động vấn tin thì sẽ là 1.000 đồng/tin nhắn.

Sao kê lịch sử giao dịch BIDV tại ngân hàng

Khi ra ngân hàng thì bạn cần mang CMND/CCCD để nhân viên ngân hàng hỗ trợ bạn kiểm tra lịch sử giao dịch và tiến hành sao kê khi có nhu cầu. Nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn từng bước thực hiện.

Thứ Sáu, 12/05/2023 20:38
43 👨 4.664
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng