Cách copy file từ PC sang iPhone bằng Swift Photo File Transfer

Hỗ trợ chuyển nhiều định dạng

Trước đây để chuyển ảnh từ máy tính sang iPhone, người dùng phải sử dụng dây cáp hoặc phần mềm iTunes. Tuy nhiên, sau này đã có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ copy file từ iPhone sang máy tính hoặc ngược lại, giảm bớt nhiều thao tác thực hiện.

Swift Photo File Transfer là ứng dụng có tính năng như vậy, copy ảnh, âm thanh, video hay các định dạng khác từ máy tính sang iPhone dễ dàng. Ứng dụng cũng cung cấp tính năng chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính hoặc những thiết bị iOS có cài ứng dụng Swift Photo File Transfer. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chuyển dữ liệu PC sang iPhone trên Swift Photo File Transfer.

Hướng dẫn dùng ứng dụng Swift Photo File Transfer

1. Copy file từ PC sang iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn nhấn vào link dưới đây để cài ứng dụng Swift Photo File Transfer cho iPhone. Ở giao diện đầu tiên ứng dụng sẽ cần quyền truy cập album ảnh, nhấn OK. Sau đó bạn sẽ thấy toàn bộ hình ảnh có trên thiết bị. Nhấn vào biểu tượng tam giác để lựa chọn album ảnh muốn hiển thị.

Truy cập album Hiện ảnh Chọn album hiển thị

Bước 2:

Ứng dụng còn hỗ trợ chuyển danh bạ từ iPhone sang những thiết bị khác, nhấn OK để đồng ý ứng dụng truy cập Danh bạ. Toàn bộ danh bạ sẽ hiển thị.

Truy cập Danh bạ Hiển thị Danh bạ

Bước 3:

Nhấn vào mục Receive File sẽ thấy địa chỉ truy cập trang chuyển dữ liệu. Hãy truy cập địa chỉ đó trên máy tính.

Link truy cập

Bước 4:

Trong giao diện Swift Photo File Transfer trên máy tính, nhấn nút Upload Files để tải tập tin muốn chuyển sang iPhone.

Tải dữ liệu

Quá trình tải file và chuyển sang iPhone sẽ được tiến hành ngay sau đó. Có thể lựa chọn nhiều file để chuyển. Khi nhận thông báo Sucess như hình dưới đây, nghĩa là quá trình chuyển đã thành công.

Chuyển file sang iPhone

Bước 5:

Trong giao diện ứng dụng tại mục Recent sẽ hiển thị toàn bộ dữ liệu đã nhận. Tại đây chúng ta sẽ biết ngày nhận cũng như từ thiết bị nào, trong hình là máy tính.

Mục nhận File

Bước 6:

Những định dạng khác khi chuyển từ máy tính sang iPhone sẽ ở mục Files của Send File. Với định dạng âm thanh (mp3, m4a), khi nhấn vào bài hát sẽ hiển thị tùy chọn Play the music (phát nhạc) hoặc Add to playlist (tạo danh sách phát).

Mục dữ liệu Mở nhạc

Bước 7:

Trong giao diện phát nhạc ngay trên ứng dụng, nhấn biểu tượng đồng hồ để lên lịch tắt nhạc. Nhấn tiếp vào biểu tượng dấu cộng thêm bài hát vào playlist.

Phát nhạc trên ứng dụng Hẹn giờ tắt nhạc Thêm nhạc vào playlist

Bước 8:

Với định dạng file khác như file xls, bạn cũng có thể xem trên ứng dụng. Khi nhấn vào biểu tượng chia sẻ sẽ hiển thị các tùy chọn để lưu cũng như gửi file.

Các định dạng file khác Chia sẻ file

Bước 9:

Ngoài ra khi nhấn vào biểu tượng Settings sẽ hiển thị giao diện thiết lập ứng dụng như đổi tên, avatar, cho phép xóa file sau khi chép (Transfer and delete), quản lý file và danh sách phát trên ứng dụng,…

Cài đặt ứng dụng Chỉnh sửa thiết lập

2. Chuyển file giữa thiết bị iOS

Với tính năng này cần thiết bị khác cài đặt ứng dụng Swift Photo File Transfer để nhận file chia sẻ

Bước 1:

Trong mục lớn Send File để chuyển hình ảnh từ iPhone sang những thiết bị khác, bạn nhấn chọn hình ảnh hoặc video, danh bạ, files muốn chuyển.

Nhấn các ảnh muốn chuyển rồi nhấn nút Send. Lúc này sẽ hiển thị giao diện lựa chọn cách chia sẻ dữ liệu.

  • Mã QR: Quét mã QR và nhập mã gồm 6 số để tải.
  • Device List: Bấm vào tên thiết bị hiện ra trong danh sách để chia sẻ.
  • Share Link: Chia sẻ qua link với link có thời hạn 48 giờ.

Chuyển hình ảnh Cách chuyển file

Bước 2:

Nếu nhấn vào Share Link, ứng dụng sẽ tiến hành gộp các file vào cùng 1 link. Khi đó sẽ hiển thị link chia sẻ dữ liệu. Tại từng link sẽ hiển thị số lượng file, dung lượng file. Sao chép link này để gửi tới người nhận file.

Gộp file chuyển File cần chuyển Sao chép link chia sẻ

Bước 3:

Chẳng hạn bạn có thể paste link lên Facebook, sau đó người nhận chỉ cần nhấn vào link rồi nhấn nút Dowload All để tải.

Chia sẻ link Tải file chia sẻ

Bước 4:

Ở trong mỗi mục của Send File sẽ đều có tính năng lọc để sắp xếp dữ liệu. Riêng với mục Files sẽ có thêm tùy chọn sắp xếp theo thứ tự chữ cái.

Lọc dữ liệu

Swift Photo File Transfer hỗ trợ chuyển file từ PC sang iPhone và giữa các thiết bị iOS có cài ứng dụng. Các định dạng đều được ứng dụng hỗ trợ, từ ảnh, video, tới file dữ liệu, đặc biệt danh bạ.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 03/11/2018 08:33
3,52 👨 554
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng