Cách sao chép nhạc vào iPhone bằng CopyTrans Manager

Không sử dụng iTunes

Thông thường để có thể chuyển dữ liệu từ máy tính sang iPhone, chúng ta sẽ sử dụng iTunes và sau đó tiến hành các thao tác đồng bộ dữ liệu với thiết bị. Tuy nhiên, trong trường hợp iTunes trên máy tính gặp vấn đề và không sử dụng được thì bạn sẽ làm cách nào để chuyển nhạc, hoặc video vào iPhone?

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ gửi dữ liệu từ máy tính vào iPhone mà không cần đến iTunes hoặc dây cáp nối. Người dùng có thể thông qua địa chỉ IP và từ đó kết nối giữa hai thiết bị. Hoặc đơn giản chỉ cần kéo và thả file như phần mềm CopyTrans Manager chẳng hạn. CopyTrans Manager là phần mềm quản lý thư viện âm nhạc của các thiết bị iOS mà không cần sử dụng đến iTunes. Người dùng có thể kiểm soát mọi file âm thanh trong thư viện trên iPad, chuyển bài hát từ máy tính vào iPhone hoặc chỉnh sửa tên danh sách nhạc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sao chép nhạc từ máy tính vào iPhone thông qua CopyTrans Manager, mà không cần sử dụng đến iTunes.

Bước 1:

Trước hết, bạn truy cập vào link dưới đây để tải phần mềm về máy tính.

Bước 2:

Sau đó, chúng ta thực hiện các bước cài đặt CopyTrans Manager trên máy tính. Ở giao diện đầu tiên, bạn hãy tích chọn vào I have read and accept the license agreement rồi nhấn vào Install ở bên dưới.

Điều khoản sử dụng CopyTrans Manager

Bước 3:

Tiếp đến, phần mềm sẽ yêu cầu kiểm tra đường tuyền Internet trên máy tính, nhấn Test Connection.

Kiểm tra đường truyền Internet

Tiếp tục nhấn OK để mở tường lửa đang hoạt động trên máy tính cho phép phần mềm có thể khởi chạy.

Mở tường lửa trên máy tính

Bước 4:

Bạn chờ vài giây để quá trình khởi động bộ quản lý phần mềm CopyTrans hoàn thành.

Bộ phần mềm CopyTrans

Sau đó xuất hiện giao diện hộp thoại mới. Ở đây, chúng ta sẽ click vào phần mềm CopyTrans Manager v1.114 miễn phí và nhấn Install.

CopyTrans Manager miễn phí

Bước 5:

Lúc này, quá trình cài đặt CopyTrans Manager trên máy tính sẽ được bắt đầu.

Cài đặt CopyTrans Manager

Sau khi cài đặt xong, chúng ta có thể bấm Start tại phần mềm để sử dụng chương trình.

CopyTrans Manager chuyển file máy tính vào iPhone

Bước 6:

Công việc tiếp theo đó là bạn mở chương trình CopyTrans Manager lên, cắm dây cáp nối iPhone với máy tính để phần mềm có thể quét thư viện âm nhạc trong thiết bị. Tại giao diện của CopyTrans Manager, nhấn Start để bắt đầu.

Quét dữ liệu âm thanh trên CopyTrans Manager

Giao diện của CopyTrans Manager sẽ là thư viện âm nhạc có trên thiết bị.

Giao diện CopyTrans Manager

Bước 7:

Bây giờ, bạn nhấn vào nút Add bên trên giao diện. Xuất hiện một hộp thoại với các thư mục trên máy tính. Chúng ta tìm và click vào file âm nhạc muốn sao chép vào iPhone rồi nhấn Add để tiếp tục.

Chọn file sao chép vào iPhone

Khi file âm nhạc đã xuất hiện trong danh sách trên CopyTrans Manager, bạn nhấn tiếp nút Update để đồng bộ file đó vào iPhone là xong. Như vậy, file âm thanh đó đã được sao chép vào iPhone rồi đó.

Đồng bộ file âm thanh vào iPhone

Thay vì thực hiện vài thao tác chuyển dữ liệu từ máy tính sang iPhone thì với CopyTrans Manager, bạn chỉ cần chọn file và sau đó nhấn Update là đã có thể chuyển bất cứ file âm thanh hay video từ máy tính vào thiết bị iPhone nhanh chóng. Trong trường hợp iTunes gặp vấn đề, hoặc bạn cảm thấy quá trình thực hiện trên iTunes phức tạp thì hãy thử CopyTrans Manager xem sao.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Ba, 18/04/2017 17:04
4,52 👨 5.532
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng