Cách chuyển ảnh sang PDF trên iPhone cực đơn giản

Để chuyển ảnh sang PDF trên iPhone, bạn có thể sử dụng nhiều cách thực hiện khác nhau. Việc chuyển ảnh sang PDF sẽ giúp chúng ta có được tập tin PDF hoàn chỉnh từ những file hình ảnh tài liệu chẳng hạn. Như vậy, ngoài việc sử dụng một số ứng dụng cài đặt từ bên thứ 3 thì với iPhone bạn có thể dùng ngay công cụ chuyển đổi có sẵn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một số cách chuyển ảnh sang PDF trên iPhone.

Chuyển ảnh sang PDF trên iPhone bằng ứng dụng In

Bước 1:

Trước hết bạn mở album ảnh trên điện thoại sau đó nhấn chọn vào những hình ảnh mà bạn bạn muốn ghép để tạo thành file PDF. Sau đó nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc trái bên dưới màn hình.

Chia sẻ những ảnh đã chọn trên iPhone

Bước 2:

Lúc này ở bên dưới sẽ hiển thị rất nhiều tùy chọn, bạn nhấn vào mục In để chuyển sang giao diện tiếp theo. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng chia sẻ ở góc phải trên cùng.

Bước 3:

Sau đó bạn sẽ nhấn chọn vào Lưu vào Tệp, rồi chọn thư mục trong Tệp để lưu lại tập tin này.

Bước 4:

Bây giờ bạn mở ứng dụng Tệp trên iPhone rồi nhấn và giữ vào tập tin mới chuyển từ hình ảnh rồi chọn Lấy thông tin của ảnh để xem thông tin của tập tin PDF này.

Video hướng dẫn chuyển ảnh sang PDF bằng ứng dụng In

Chuyển ảnh sang PDF trên iPhone qua ứng dụng Books

Bước 1:

Chúng ta cũng nhấn vào album ảnh rồi chọn hình ảnh muốn chuyển thành file PDF. Sau đó nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc dưới cùng bên trái.

Chia sẻ tập tin trên iPhone

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ nhấn vào mục Thêm rồi chọn vào ứng dụng Sách để chuyển thành file sách.

Bước 3:

Chờ vài giây là những ảnh bạn đã chọn sẽ được chuyển sang tập tin PDF. Bạn có thể nhấn vào biểu tượng 3 chấm để chia sẻ tập tin PDF này.

Chuyển ảnh sang PDF trên iPhone bằng ứng dụng Tệp

Bước 1:

Đầu tiên người dùng cũng sẽ lựa chọn những hình ảnh mà bạn muốn chuyển sang PDF, rồi nhấn biểu tượng chia sẻ và chọn Lưu vào Tệp. Chọn thư mục lưu những file ảnh này trong ứng dụng Tệp.

Bước 2:

Trong thư mục của ứng dụng Tệp, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải bên trên rồi chọn vào mục Chọn ở danh sách hiển thị bên dưới. Lúc này chúng ta sẽ nhấn vào những hình ảnh mà bạn đã lưu vào Tệp ở thao tác trước.

Chọn hình ảnh đã lưu vào Tệp

Bước 3:

Nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm ở góc dưới cùng bên phải rồi chọn Tạo PDF.

Chuyển sang PDF

Bước 4:

Kết quả tất cả ảnh đã được chuyển sang tập tin PDF. Bạn nhấn chọn để xem và khi nhấn vào từng ảnh sẽ có tùy chọn tùy chỉnh như hình dưới đây.

Hướng dẫn chuyển ảnh thành PDF tự động trên iPhone

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Phím tắt trên iPhone rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng. Trong mục tạo phím tắt, ấn vào ô tìm kiếm ở phía bên dưới màn hình. Sau đó, nhập từ khóa và chọn tác vụ Chọn ảnh.

Bước 2:

Quay trở lại giao diện tạo phím tắt chúng ta sẽ kích hoạt chế độ Chọn nhiều mục. Sau đó người dùng nhấn vào ô tìm kiếm rồi nhập từ khóa Tạo tệp PDF. Tiếp tục nhấn vào mục Chia sẻ.

Bước 3:

Hiển thị các tác vụ cho phím tắt đã chọn. Bạn nhấn vào biểu tượng điều chỉnh ở góc bên phải phía trên màn hình. Lúc này chúng ta sẽ nhấn vào Thêm vào MH chính để sử dụng ngay phím tắt này.

Người dùng đặt tên và biểu tượng cho phím tắt mới của mình, rồi ấn vào nút Thêm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4:

Tại màn hình chính trên iPhone, nhấn vào phím tắt mà chúng ta đã tạo. Sau đó hiển thị album để người dùng nhấn chọn hình ảnh chuyển sang PDF.

Ngay lập tức ảnh được chuyển sang PDF để bạn lưu vào tệp hay chia sẻ.

Chuyển ảnh sang PDF trên iPhone bằng ứng dụng chuyển đổi PDF của bên thứ ba

Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều quyền kiểm soát và tính năng hơn khi chuyển ảnh của mình thành file PDF, thì các ứng dụng của bên thứ ba là lựa chọn phù hợp. Có cả thế giới ứng dụng dành cho việc này, mỗi ứng dụng đều có bộ tính năng và ưu điểm riêng.

Chuyển đổi JPG sang PDF được thực hiện bằng iLovePDF
Chuyển đổi JPG sang PDF được thực hiện bằng iLovePDF

Để chuyển đổi nhanh chóng, các ứng dụng dựa trên web như JPG to PDFiLovePDF cực kỳ tiện dụng. Chúng chạy trực tiếp trong trình duyệt của bạn, vì vậy bạn thậm chí không cần tải xuống bất cứ thứ gì. Chỉ cần upload ảnh của bạn lên và nó sẽ được chuyển đổi trực tuyến. Tuy nhiên, nếu bạn đang xử lý các hình ảnh nhạy cảm, hãy suy nghĩ kỹ vì những chuyển đổi này xảy ra trên một máy chủ từ xa, vì vậy đây không phải là con đường an toàn nhất cho các bức ảnh riêng tư của bạn.

Khi vấn đề về quyền riêng tư hoặc khi bạn muốn có các tính năng bổ sung, ứng dụng iOS từ App Store là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Ứng dụng chuyển đổi hình ảnh sang PDF trên iOS được nhiều người yêu thích là PDFGenius. Nó có thể chuyển đổi, phân tách, hợp nhất, nén, bảo vệ bằng mật khẩu, v.v... Bạn có thể tải xuống miễn phí và có giấy phép trọn đời tiết kiệm chi phí giúp loại bỏ mọi hạn chế của phiên bản miễn phí.

Có nhiều cách để biến hình ảnh thành PDF trên iPhone của bạn, bao gồm các phương pháp thực tế và đơn giản được trình bày ở đây. Nếu bạn đang muốn mở rộng kỹ năng PDF của mình hơn nữa, đừng bỏ lỡ hướng dẫn của Quantrimang.com về cách chuyển đổi PDF thành tài liệu Microsoft Word.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 11/01/2024 14:54
4,620 👨 166.307
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản