Hướng dẫn kết bạn trên WhatsApp

Để kết bạn trên WhatsApp, chúng ta có thể sử dụng số điện thoại hoặc dùng ngay số liên hệ trong danh bạ với những người có tài khoản WhatsApp. Ngoài ra, ứng dụng WhatsApp hiện cũng có thêm tùy chọn quét mã QR tài khoản WhatsApp mà bạn muốn kết bạn và nhắn tin. Dưới đây là hướng dẫn các cách kết bạn trên WhatsApp,

Cách kết bạn trên WhatsApp qua số điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp, chúng ta nhấn vào mục Trò chuyện ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Hiển thị giao diện để bạn lựa chọn cách kết bạn trên WhatsApp. Chúng ta nhấn vào Người liên hệ mới trong danh sách. Hiển thị giao diện để chúng ta thêm tên cùng số điện thoại người muốn kết bạn trên WhatsApp.

Bạn có thể nhấn Thêm trường để thêm nội dung phân loại cho số liên hệ WhatsApp này để dễ phân biệt trong liên hệ WhatsApp

Ngoài ra bạn có thể nhấn Thêm bằng mã QR để quét mã QR tài khoản WhatsApp của bạn bè muốn thêm vào liên hệ.

Cuối cùng sau khi đã điền xong tên và số điện thoại tài khoản WhatsApp muốn kết bạn, chúng ta nhấn Lưu để lưu lại.

Cách kết bạn trên WhatsApp qua danh bạ

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần kiểm tra WhatsApp đã được truy cập vào danh bạ của bạn hay chưa. Chúng ta truy cập vào Cài đặt trên điện thoại và sau đó kích hoạt Danh bạ để ứng dụng WhatsApp sử dụng.

WhatsApp sử dụng danh bạ trên điện thoại

Bước 2:

Quay lại giao diện ứng dụng WhatsApp, bạn nhấn vào tab Cuộc gọi và sau đó nhấn vào biểu tượng điện thoại ở góc phải màn hình.

Lúc này sẽ hiển thị liên hệ WhatsApp có trong danh bạ để bạn nhấn chọn kết bạn.

Thứ Tư, 22/11/2023 19:31
31 👨 307
0 Bình luận
Sắp xếp theo