Cách chuyển file từ PC vào iPhone bằng SendHub

Không cần tài khoản

Việc chuyển file từ máy tính sang iPhone giờ đây không cần dùng tới dây cáp hay iTunes nữa, khi đã có nhiều ứng dụng hỗ trợ chuyển dữ liệu kèm theo nhiều tính năng hữu ích. Hầu hết để gửi file từ máy tính thì người dùng phải cài đặt phần mềm trên máy tính, nhưng với SendHub thì cách chuyển đổi lại đơn giản hơn rất nhiều.

Người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng SendHub trên iPhone/iPad là đã có thể nhận bất cứ dữ liệu nào được chuyển từ máy tính. SendHub không giới hạn định dạng file và tối đa có thể chuyển file dung lượng 100MB. Tốc độ chuyển và nhận file nhanh chóng, không bị gián đoạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng SendHub để chuyển file từ máy tính sang thiết bị iOS.

Hướng dẫn gửi file từ PC sang iPhone

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng SendHub cho thiết bị iOS theo link dưới đây.

Tại giao diện ứng dụng hiển thị biểu tượng để người dùng quét mã QR, kết nối điện thoại với máy tính.

Thông báo ứng dụng Giao diện ứng dụng

Bước 2:

Trên máy tính người dùng truy cập vào link dưới đây và tại giao diện này, chúng ta sẽ thấy mã QR và mã số bên dưới để kết nối.

https://sendhub.me/

Mã kết nối

Bước 3:

Tại giao diện ứng dụng trên điện thoại, người dùng tiến hành quét mã QR, hoặc nhập mã số khi nhấn vào chữ Enter Binding Code Manually. Khi kết nối thành công sẽ hiển thị giao diện nhận và tải file từ máy tính gửi tới.

Truy cập máy ảnh Giao diện nhận và tải file

Bước 4:

Tại giao diện SendHub trên máy tính chúng ta tải file hoặc liên kết muốn chuyển. Chúng ta kéo thả file vào giao diện, nếu gửi liên kết thì paste vào khung trắng. Quá trình upload dữ liệu trên SendHub diễn ra ngay sau đó.

Gửi file lên SendHub

Bước 5:

Khi upload dữ liệu thành công lên hệ thống, người dùng sẽ thấy giao diện Received File hiển thị. Tại đây bạn sẽ thấy thông tin về file và liên kết chia sẻ URL.

Thông tin file

Để chuyển dữ liệu sang iPhone chúng ta nhấn chọn vào Send to phone.

Chuyển file lên điện thoại

Bước 6:

Khi đó trên ứng dụng SendHub, người dùng nhấn Tap to refresh để load lại ứng dụng và nhìn thấy file được tải xuống tại mục Downloads. Khi tải xong người dùng nhấn vào mục Files để xem các file được nhận từ máy tính.

Mục Downloads Mục Files

Bước 7:

Tại danh sách file người dùng nhấn chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm và hiển thị giao diện các tùy chọn cho file. Người dùng có thể thay đổi tên file, chia sẻ file để lưu vào ứng dụng Tệp, iCloud hoặc thiết bị iOS khác qua AirDrop.

Tùy chọn file Chọn nơi chia sẻ Lưu vào thiết bị

Bước 8:

Để dừng kết nối giữa máy tính với điện thoại, tại giao diện SendHub máy tính người dùng nhấn chọn Change device rồi nhấn OK để dừng. Mỗi một lần kết nối sẽ có mã QR và mã số khác nhau.

Dừng kết nối

Như vậy việc chuyển dữ liệu từ máy tính sang điện thoại bằng ứng dụng SendHub rất đơn giản. Chúng ta không cần phải cài phần mềm trên máy tính, mà chỉ cần cài SendHub cho thiết bị iOS là xong. Quá trình kết nối được tiến hành khi việc quét mã QR hay nhập mã số thành công.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 08/07/2019 22:09
52 👨 1.238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng