4 ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất giúp tạo những video viral

Tất cả chúng ta đều biết rằng cách tốt nhất để gây chú ý trên mạng là thông qua một video viral. Trong khi một số video viral chỉ đơn giản là được quay vào đúng thời điểm, những video khác cần một thứ gì đó đặc biệt để trở nên viral. May mắn thay, có một số ứng dụng tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện điều đó.

Nếu bạn đang muốn tạo video viral đầu tiên, hãy dùng thử một trong các ứng dụng chỉnh sửa video này. Chúng có thể giúp bạn thêm các hiệu ứng đặc biệt, đi đúng chủ đề và tạo ra những ý tưởng mới.

1. Videoleap (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

Videoleap

Videoleap là một trong những trình chỉnh sửa hiệu ứng đặc biệt mạnh mẽ nhất dành cho điện thoại di động. Được người dùng Instagram và TikTok yêu thích, Videoleap có thể biến ý tưởng của bạn thành hiện thực. Nó cũng có thể giúp bạn đưa ra những ý tưởng mới với cơ sở dữ liệu ấn tượng của mình.

Videoleap là một trình chỉnh sửa không phá hủy, vì vậy nó cho phép bạn chỉnh sửa video của mình mà không phá hủy hoặc cắt vĩnh viễn cảnh quay. Ứng dụng cho phép bạn tạo layer các video, vì vậy bạn có thể tạo ra các hiệu ứng thú vị. Cũng dễ dàng thay đổi nền, lớp phủ văn bản và biểu tượng cảm xúc.

Với Videoleap, bạn có thể kết nối với những người sáng tạo khác trên nền tảng để lấy cảm hứng và lời khuyên. Bạn cũng có thể tăng tốc hoặc làm chậm video với Videoleap.

Tải Videoleap cho iOS | Tải Videoleap cho Android

2. Shot FX (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

Shot FX

Shot FX là một ứng dụng bạn phải có trong kho vũ khí của mình nếu bạn muốn tạo một video viral. Với vô số hiệu ứng đặc biệt tuyệt vời, bạn có thể tạo ra thứ gì đó giống như trong rạp chiếu phim, ngay từ điện thoại của mình. Có rất nhiều video viral được thực hiện bằng Shot FX, bao gồm một số video TikTok đã nhận được hơn một triệu lượt thích.

Đây thực chất là một trình chỉnh sửa hiệu ứng video. Bạn có thể thêm lửa, tia laser, cũng như các bộ lọc để loại bỏ nhược điểm và giới thiệu những tính năng tốt nhất của bạn. Ứng dụng sử dụng tính năng chụp theo thời gian thực với các hiệu ứng, vì vậy bạn có thể xem chúng trông như thế nào và chỉnh sửa những hiệu ứng trực tiếp.

Shot FX cũng có một thư viện mẫu ấn tượng, vì vậy bạn có thể tạo ra thứ gì đó ấn tượng chỉ trong vài phút.

Tải Shot FX cho iOS | Tải Shot FX cho Android

3. FilmoraGo (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

FilmoraGo

FilmoraGo là một ứng dụng chỉnh sửa video phải có khác. Ứng dụng này cho phép bạn thay đổi tốc độ video ở các khoảng thời gian khác nhau và là một trong số ít ứng dụng chỉnh sửa có tính năng này. Bạn cũng có thể dễ dàng thêm văn bản, hình nền và mask clip trong FilmoraGo.

FilmoraGo chủ yếu phổ biến vì các mẫu của nó. Với hơn 600 mẫu có sẵn trong thư viện FilmoraGo, bạn có thể bắt đầu tạo video ấn tượng ngay lập tức. Nó cho phép bạn xuất video của mình ở định dạng HD 1080p, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng video của mình sẽ trông tuyệt vời trên mọi thiết bị.

Tải FilmoraGo cho iOS | Tải FilmoraGo cho Android

4. BIGVU (Miễn phí, có đăng ký)

BIGVU

BIGVU có thể không có bất kỳ hiệu ứng đặc biệt nào, nhưng ứng dụng này có thể rất hữu ích khi tạo video.

Nếu video của bạn có nhiều đoạn hội thoại hoặc nếu bạn đang cố gắng kể một câu chuyện, hãy cân nhắc sử dụng BIGVU. Đây là một ứng dụng chụp ảnh từ xa cho phép bạn nhập kịch bản của mình và đọc nó trong khi nhìn vào camera, vì vậy mọi thứ trông thật chuyên nghiệp.

BIGVU cũng cho phép bạn thêm chú thích của riêng mình và thay đổi nền. Bạn có thể xuất video của mình từ BIGVU và nhập vào một trong các ứng dụng đã đề cập ở trên để có thêm tùy chọn chỉnh sửa.

Tải BIGVU cho iOS | Tải BIGVU cho Android

Với điện thoại thông minh, bạn có tiềm năng tiếp cận hàng triệu người trực tuyến bằng một video viral. Mặc dù đó có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn nhưng những ứng dụng này có thể giúp bạn biến ý tưởng của mình thành hiện thực.

Với những ứng dụng này trên điện thoại, bạn đã sẵn sàng để thực hiện điều gì đó ngoạn mục.

Thứ Ba, 12/07/2022 07:55
51 👨 568
0 Bình luận
Sắp xếp theo