Cách selfie avatar Facebook với người nổi tiếng

Chụp ảnh Facebook với Messi, CR7,...

Giúp người dùng có thể làm mới ảnh đại diện cho tài khoản Facebook của mình, Facebook cập nhật thêm nhiều những tính năng hấp dẫn cho cả phiên bản trên điện thoại lẫn trên máy tính. Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay.

Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện. Facebook mang tới người dùng nhiều chủ đề khung hình để bạn có thể ghép vào ảnh đại diện của mình. Chẳng hạn như ghép cờ Tổ quốc vào ảnh profile Facebook, đổi avatar Facebook theo đội bóng hâm mộ,… Và mới đây nhất là selfie với người nổi tiếng ngay trên avatar Facebook cá nhân. Hãy cùng Quản trị mạng chụp ảnh avatar với người nổi tiếng trên Facebook trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, chúng đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân rồi sau đó nhấp vào link dưới đây.

  • https://www.facebook.com/gameface/

Bước 2:

Trong giao diện Thay đổi ảnh đại diện của bạn, chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách khung hình như hình dưới đây. Sẽ có nhiều chủ đề cho bạn chọn lựa để tạo khung hình avatar Facebook.

Danh sách khung hình avatar Facebook

Tuy nhiên để tìm chủ đề khung hình ảnh đại diện Facebook selfie với thần tượng chúng ta sẽ nhập từ khóa slefie with vào khung tìm kiếm chủ đề bên trên.

Nhập từ khóa tìm kiếm

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy một loạt danh sách khung hình selfie với thần tượng nổi tiếng trên thế giới. Kéo lên trên hoặc xuống dưới để lựa chọn người nổi tiếng bạn muốn chụp ảnh cùng.

Khung hình avatar selfie với người nổi tiếng

Bước 4:

Sau đó tích chọn vào khung ảnh muốn sử dụng cho ảnh đại diện Facebook. Nhìn sang giao diện chỉnh sửa bên phải, bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ avatar Facebook của mình để phù hợp với khung hình đã chọn.

Tùy chỉnh khung hình avatar Facebook

Bước 5:

Tiếp tục kéo xuống bên dưới, Facebook cho phép người dùng chọn lựa khoảng thời gian sử dụng avatar này. Chúng ta có thể đặt thời gian dùng ảnh đại diện này, sau đó tự động quay về với ảnh đại diện cũ.

Cuối cùng nhấn nút Sử dụng làm ảnh đại diện để đặt avatar mới cho Facebook.

Chọn thời gian dùng avatar Facebook

Với những khung hình chụp ảnh cùng người nổi tiếng, bạn có thể làm mới ảnh đại diện Facebook của mình theo cách khá đặc biệt. Avatar có thể quay về với ảnh đại diện đã sử dụng trước đó, hoặc có thể sử dụng luôn mà không thay đổi, tùy theo thời gian mà người dùng chọn lựa trên Facebook.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 25/07/2017 21:31
31 👨 904
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook