Cách chơi Trốn Tìm Among Us

Cách chơi Among Us bình thường sẽ là các Impostor tìm và giết các Crewmate trong khi các Crewmate thì cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Tất cả cùng im lặng và làm việc cần làm của mình rồi chỉ thảo luận khi nào phát hiện xác chết hoặc có nghi ngờ với bằng chứng xác thực.

Và để đỡ nhàm chán thì nhiều người đã nghĩ ra những quy tắc và những cách chơi khác để tùy chỉnh thành cách chơi mới, riêng và khác biệt của họ. Thông thường chỉ là thay đổi tốc độ di chuyển, giảm số lượng task...

Nhưng một số người chơi Among Us mới đây đã tạo ra một cách chơi mới rất hấp dẫn có tên gọi là Trốn Tìm (Hide And Seek). Vậy cách chơi trốn tìm Among Us như thế nào, bạn hãy xem qua bài viết dưới đây nhé.

Quy tắc chơi Trốn Tìm Among Us

Cần chơi cùng bạn bè

Trong cách chơi Trốn Tìm Among Us, đầu tiên bạn cần phải tập hợp bạn bè của mình hoặc ít nhất là tìm những người chơi hợp tác hoàn toàn. Vì cách chơi Trốn Tìm không thể được thực hiện qua những quy tắc có sẵn trong trò chơi mà nó phải dựa trên sự thống nhất của tất cả người chơi trong phòng.

tron tim among us

Nếu bạn chơi Trốn Tìm trong một phòng public, có thể một số người chơi sẽ không đồng ý theo cách này và sẽ phá vỡ các quy tắc chơi trốn tìm của bạn.

Kẻ giả mạo phải tiết lộ danh tính ngay đầu game

Thứ hai, để chơi Trốn Tìm thì cả phòng chỉ có duy nhất một Kẻ Giả Mạo và kẻ giả mạo này cũng phải thông báo rằng mình là Impostor ngay từ khi nhận thông báo. Điều này hoàn toàn dễ dàng thực hiện khi bạn và bạn bè chat mic trong Among Us. Nhưng nếu không chat mic thì bạn cũng có thể bấm nút họp (Emergency Meeting) để đưa ra thông báo rằng mình là Impostor.

among us tron tim

Khi kẻ giả mạo đã thông báo mình là ai, họ sẽ phải đứng đợi ở nút họp đợi khoảng 15-30 giây để các Crewmate tản ra khắp bản đồ. Sau đó các Impostor thông báo rằng "ai chưa xong mở mắt đi tìm", kế đến có thể phá đèn ở phòng Electrical và bắt đầu đi tìm các Crewmate.

Cách để các Crewmate thắng trong trốn tìm

among us impostor

Trong suốt thời gian chơi, các Crewmate không được bấm Report báo cáo và không được bấm họp. Chỉ được làm nhiệm vụ và lẩn trốn khỏi Impostor, nếu muốn mức độ khó hơn thì có thể không sửa đèn. Ngoài ra các Crewmate không được check cam, bảng điều khiển ở phòng admin hoặc những yếu tố khác có thể giúp bạn biết vị trí của những người chơi khác.

Đồng thời các đồng đội đã chết cũng sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ cùng với những thành viên còn sống. Đừng có loanh quanh không làm nhiệm vụ sau khi bị giết, bởi điều này sẽ làm giảm cơ hội chiến thắng của các Crewmate.

Cách để các Impostor chiến thắng trong trốn tìm

cach choi tron tim among us

Các Impostor sẽ phải tìm và giết các Crewmate để giành chiến thắng, đồng thời không được sử dụng Vent, không đóng cửa và không phá hoại bất kỳ thứ gì trên tàu. Nếu chỉ còn một thành viên sống sót, kẻ giả mạo sẽ tự động thắng.

Chỉnh sửa thống số trước khi chơi

Để phù hợp với cách chơi trốn tìm trong Among Us thì bạn cần phải chỉnh sửa thông số màn chơi trong Among Us. Dĩ nhiên bạn phải là chủ phòng mới có thể thay đổi các thông số này, những thông số được thay đổi như sau:

  • Số lượng Impostor: 1
  • Player Speed (tốc độ di chuyển): 1.5x - 3x
  • Crewmate Vision (tầm nhìn của Crewmate): 2x - 5x
  • Impostor Vision (tầm nhìn của Impostor): 0.25x
  • Kill Cooldown (thời gian hồi kill của Impostor): 15s
  • Kill Distance (phạm vi giết người của Impostor): Short
  • Tasks (nhiệm vụ): 6-9 nhiệm vụ

among us

Ngoài các chỉnh sửa trên đây, bạn cũng có thể để tầm nhìn của cả Crewmate và Impostor thành 0.25x, hoặc cho Crewmate 2x nhưng không sửa đèn để tăng độ khó cho game. Và các Crewmate cũng có thể đặt tên trống Among Us để tăng độ khó cho các Impostor.

Trốn Tìm trong Among Us không phải là để tìm ra ai là Impostor, mà là việc bạn phải trở thành kẻ lẩn trốn giỏi nhất trong team. Trò chơi sẽ diễn ra khi chỉ còn lại một thành viên phi hành đoàn duy nhất và khi đó, sẽ có thông báo Impostor dành chiến thắng. Nhưng thật sự lúc này, Crewmate còn sống cuối cùng mới thực sự là người chiến thắng.

Xem thêm:

Thứ Hai, 12/10/2020 11:27
4,47 👨 3.102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online