Cách chỉnh ứng dụng trong menu Tin nhắn iPhone

iOS 17 hiện đã thay đổi lại giao diện Tin nhắn để làm gọn giao diện nhắn tin, cũng như cung cấp nhiều lựa chọn khác như sử dụng các ứng dụng trong menu Tin nhắn trên iPhone. Danh sách ứng dụng trong menu Tin nhắn iPhone hiển thị theo mặc định và bạn có thể thay đổi lại thứ tự để sử dụng theo ý mình, thuận tiện hơn khi chọn ứng dụng trong Tin nhắn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh ứng dụng trong menu Tin nhắn trên iPhone.

Hướng dẫn chỉnh ứng dụng trong menu Tin nhắn iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở ứng dụng Tin nhắn trên iPhone rồi nhấn vào người muốn gửi tin nhắn. Trong giao diện tin nhắn bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để mở rộng menu tùy chọn cho tin nhắn.

Bước 2:

Ngay lúc này hiển thị danh sách các ứng dụng có trong menu Tin nhắn. Bạn nhấn vào Thêm để mở rộng thêm các ứng dụng. Kết quả chúng ta đã thấy các ứng dụng trong tùy chọn để bạn sử dụng ngay trong Tin nhắn.

Bước 3:

Tại danh sách ứng dụng này, bạn có thể thay đổi thứ tự các ứng dụng hiển thị trong danh sách, bằng cách nhấn giữ vào ứng dụng rồi di chuyển tới vị trí mà bạn muốn.

Người dùng thay đổi lại thứ tự các ứng dụng tùy chọn trong menu Tin nhắn ở từng giao diện ứng dụng như bình thường.

Bước 4:

Cuối cùng bạn muốn sử dụng ứng dụng nào trong danh sách thì nhấn vào ứng dụng đó để hiển thị trong giao diện nhắn tin. Tiếp theo bạn sử dụng ứng dụng như bình thường và gửi tin nhắn trên iPhone.

Tùy chọn gửi tin nhắn

Video hướng dẫn chỉnh ứng dụng trong menu Tin nhắn iPhone

Thứ Tư, 01/11/2023 08:11
31 👨 178
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin