Cách tạo widget số danh bạ trên iPhone

iPhone hỗ trợ bạn tạo widget với các ứng dụng khác nhau để bạn có thể sử dụng ngay trên màn hình. Và chúng ta có thể tạo widget danh bạ trên iPhone để có thể gọi điện hay nhắn tin nhanh với người đó mà không cần mở danh bạ trên iPhone. Như vậy bạn có thể gọi điện trên màn hình iPhone không cần mở danh bạ. Chúng ta có thể thêm nhiều số điện thoại trên iPhone để liên hệ nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo widget số điện thoại trên iPhone.

Hướng dẫn tạo widget số điện thoại trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại iPhone bạn nhấn và giữ vào màn hình. Sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng dấu cộng ở cạnh phải màn hình. Hiển thị các ứng dụng để tạo widget, bạn nhấn vào Danh bạ để tạo widget trên iPhone.

Bước 2:

Lúc này hiển thị các tùy chọn widget số điện thoại, bạn có thể chọn 1 số liên hệ hoặc nhiều số mà bạn muốn. Mặc định iPhone sẽ chọn số liên hệ đầu tiên trong danh bạ để hiện thị. Bạn chọn kiểu hiển thị rồi nhấn vào Thêm tiện ích để thêm vào màn hình trên iPhone. Ngay sau đó bạn sẽ thấy số liên hệ này hiển thị trên màn hình.

Bước 3:

Nhấn và giữ vào tiện ích số liên hệ đó rồi chọn Sửa tiện ích trong danh sách hiển thị. Tại đây bạn có thể thay đổi liên hệ muốn hiển thị trên màn hình iPhone.

Bạn nhấn chọn vào số liên hệ mình muốn đổi và ngay sau đó widget sẽ đổi sang liên hệ bạn muốn.

Bước 4:

Khi bạn nhấn vào widget này sẽ hiển thị thông tin liên hệ cùng tùy chọn nhắn tin như khi chúng ta nhấn vào số liên hệ đó từ ứng dụng Danh bạ trên điện thoại.

Thứ Hai, 26/06/2023 21:00
31 👨 228
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • MR K
    MR K

    tuyet voi

    Thích Phản hồi 09:08 11/07
    ❖ Thủ thuật ứng dụng