Cách chỉnh trình đa nhiệm như iPhone X

Cài đặt trên iOS 11 jailbreak

Để mở trình đa nhiệm trên iPhone chúng ta sẽ nhấn vào nút Home vật lý. Nhưng với iPhone X bạn chỉ cần vuốt từ cạnh dưới màn hình lên. Nếu người dùng muốn mang kiểu tinh chỉnh độc đáo của iPhone X lên iPhone của mình thì có thể cài đặt tweak Avertas.

Tinh chỉnh Avertas cài đặt trên các thiết bị iOS 11 đã jailbreak, cho phép mở trình đa nhiệm bằng cách vuốt từ cạnh dưới màn hình lên. Các ứng dụng chạy nền trên iPhone hay các giao diện thiết lập đang ẩn cũng sẽ hiển thị như khi bạn nhấn vào nút Home vật lý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tweak Avertas trên iPhone.

Hướng dẫn tùy chỉnh trình đa nhiệm iPhone

Bước 1:

Hiện tại tinh chỉnh Avertas đã có thể tìm và tải trên kho lưu trữ BigBoss của Cydia. Người dùng nhấn chọn vào nút Search để tìm tweak. Hoặc bạn cũng có thể truy cập ngay vào link dưới đây.

http://apt.thebigboss.org/onepackage.php?bundleid=com.kunderscore.avertas&db=

Tìm kiếm tweak Avertas Cài đặt tweak Respring thiết bị

Bước 2:

Sau khi cài đặt tweak thành công nhấn chọn vào Settings, nhấn tiếp vào tweak Avertas để tiến hành tùy chỉnh.

Tùy chỉnh tweak

Bước 3:

Trong giao diện chính của tinh chỉnh chúng ta có thể bật/ tắt trình chuyển đổi đa nhiệm tại Quick Switcher, bật/ tắt góc vuốt tại Hot Corners. Điều chỉnh độ hiển thị của thẻ xem trước trong trình đa nhiệm tại thanh ngang ở Sliders.

Ngoài ra bên dưới sẽ có thêm những tùy chọn, gồm: Disable Lock Gesture tắt cử chỉ khóa màn hình thiết bị iPhone, Invert hot Corners đảo ngược vuốt cử chỉ và Disable in Apps tắt góc vuốt trong ứng dụng cụ thể.

Với tùy chọn Disable in Apps người dùng sẽ được lựa chọn ứng dụng cụ thể. Nếu muốn dùng kiểu trình đa nhiệm này với ứng dụng nào, hãy gạt thang ngang sang phải tại ứng dụng đó để kích hoạt.

Tùy chỉnh tweak Lựa chọn ứng dụng

Quay lại màn hình chính thiết bị và vuốt từ cạnh dưới màn hình sẽ hiển thị trình đa nhiệm dưới dạng các thẻ. Chỉ cần nhấn vào các thẻ để mở ứng dụng. Tại đây bạn cũng có thể khóa màn hình mà không cần tới phím bấm vật lý.

Mở trình đa nhiệm Trình đa nhiệm như iPhone X

Theo dõi rõ hơn cách thức hoạt động của tinh chỉnh Avertas trên iPhone bằng ảnh động dưới đây.

Cách mở trình đa nhiệm

Thêm một cách để thay đổi trình đa nhiệm mặc định nhấn phím Home vật lý trên iPhone. Tinh chỉnh Avertas sẽ mang kiểu cử chỉ đa nhiệm gần giống như iPhone X lên các thiết bị chạy iOS 11 đã jailbreak, vuốt từ cạnh dưới rồi nhấn vào các thẻ tại trình đa nhiệm để mở ứng dụng.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 02/10/2018 17:33
51 👨 6.348
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng