Cách chỉnh tốc độ nói của Siri iPhone

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng Siri của mỗi người mà iOS 17 mới cập nhật thêm tùy chọn chỉnh tốc độ nói, có thể chỉnh tốc độ nói nhanh hoặc chậm để phù hợp và thuận tiện hơn trong việc bạn giao tiếp với Siri. Nếu bạn thấy tốc độ nói của Siri iPhone tương đối chậm thì có thể tăng nhanh tốc độ nói với Siri. Tốc độ nói của Siri trên iPhone có thể thay đổi lại bất kỳ lúc nào theo nhu cầu của bạn. Dưới đây là hướng dẫn bạn chỉnh tốc độ nói của Siri iPhone.

Hướng dẫn chỉnh tốc độ nói của Siri iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào mục Cài đặt, sau đó nhấn tiếp vào mục Trợ năng để để điều chỉnh.

Chỉnh Trợ năng iPhone

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Siri để điều chỉnh lại các thiết lâp cho Siri trên iPhone. Tiếp dến, ở giao diện này bạn sẽ thấy thanh điều chỉnh Tốc độ đọc của Siri để chúng ta điều chỉnh lại theo ý mình.

Bạn có thể điều chỉnh tốc độ đọc về bên phải để tăng nhanh tốc độ nói của Siri khi chúng ta giao tiếp với nhau.trợ lý ảo Hoặc kéo sang bên trái để giảm tốc độ nói của Siri theo yêu cầu của bạn.

Tốc độ nói nhanh nhất mà Siri có thể đạt được là 200% và tốc độ nói thấp nhất mà bạn chỉnh xuống được là 80%. Chúng ta điều chỉnh lại tốc độ nói Siri theo ý mình dựa vào thanh tốc độ với thao tác như trên.

Video hướng dẫn chỉnh tốc độ nói của Siri iPhone

Thứ Bảy, 03/02/2024 10:00
31 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng