Cách thay đổi thời gian tạm dừng Siri trên iPhone

Khi bạn sử dụng Siri thì sẽ có một khoảng thời gian chờ bạn nói xong để thực hiện thao tác theo lệnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nói rõ ràng, nhanh để Siri có thể hiểu hết nội dung và thực hiện thao tác. Điều này dẫn đến việc sai hành động hoặc Siri không hiểu nghĩa câu bạn nói. Nếu vậy bạn có thể điều chỉnh thời gian tạm dừng Siri để chúng ta có thêm thời gian nói rõ ràng nội dung với Siri hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi thời gian tạm dừng Siri trên iPhone.

Hướng dẫn đổi thời gian tạm dừng Siri trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone, trước hết bạn sẽ truy cập vào mục Cài đặt của điện thoại. Sau đó trong giao diện này bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Trợ năng.

Trợ năng trên iPhone

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ nhấn vào công cụ Siri để điều chỉnh. Lúc này trong giao diện điều chỉnh lại Siri, chúng ta sẽ nhìn thấy mục Thời gian tạm dừng Siri để chỉnh lại. Thời gian đang để hiện tại chờ Siri là mặc định với thời gian trung bình.

Bước 3:

Chúng ta sẽ lựa chọn thời gian dài hơn hoặc dài nhất để chờ Siri mà mình muốn. Nếu bạn muốn Siri tăng thời gian chờ lâu hơn một chút, không đáng kể thì nhấn vào Dài hơn. Nếu muốn Siri đợi bạn nói xong trong một khoảng thời gian dài, đáng kể thì nhấn Dài nhất.

Đổi thời gian chờ Siri trên iPhone

Sau khi bạn thay đổi lại thời gian chờ Siri cho tới khi bạn nói xong thì trợ lý ảo sẽ áp dụng ngay cho Siri và bạn có thể kích hoạt Siri để kiểm tra.

Thứ Ba, 20/12/2022 22:09
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản