Cách tắt âm trả lời Siri trên iPhone

Trên bản iOS 16 mới nhất, chúng ta đã có thể điều chỉnh được chế độ trả lời, ngoài 2 chế độ trả lời ở những phiên bản trước là luôn bật âm thanh và âm thanh tự động. Siri sẽ sử dụng công nghệ để nhận biết khi nào trả lời hoặc khi nào tắt âm thanh. Và trên bản iOS 16 mới nhất này đã có thêm tùy chọn tắt âm trả lời trên Siri, thay vì tắt tiếng Siri bằng công tắc chuông trên iPhone. Siri sẽ tự động phản hồi lại âm thanh trong khi lái xe ô hoặc dùng tai nghe mà tắt màn hình điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt âm trả lời Siri trên iPhone.

Hướng dẫn cách tắt âm trả lời Siri trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại bạn nhấn vào mục Cài đặt rồi nhấn tiếp vào mục Siri & Tìm kiếm để điều chỉnh lại công cụ này.

Chỉnh Siri trên iPhone

Bước 2:

Chuyển vào giao diện điều chỉnh cho Siri, chúng ta nhấn chọn vào mục Phản hồi của Siri. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tùy chọn Ưu tiên phản hồi được nói được thiết lập mặc định để phản hồi âm thanh lại người dùng. Khi bạn bật chế độ này thì kể cả khi vào chế độ Im lặng thì Siri cũng sẽ phản hồi lại âm thanh.

Bước 3:

Để tắt phản hồi âm thanh trên Siri, chúng ta sẽ nhấn chọn Prefer Silent Responses để tắt phản hồi bằng âm thanh khi sử dụng Siri.

Tắt phản hồi âm thanh Siri trên iPhone

Nếu bạn lái xe, hoặc đang nghe tai nghe và tắt màn hình thì lúc đó Siri tự động trả lời bằng âm thanh.

Thứ Ba, 20/12/2022 21:46
51 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng