Cách chỉnh sửa ghi chú trong ứng dụng Pages iPhone

Ứng dụng Pages trên iPhone soạn thảo văn bản và thiết kế tài liệu với các công cụ và tính năng hỗ trợ người dùng trong quá trình nhập nội dung. Và nếu muốn, người dùng hoàn toàn có thể chỉnh sửa ghi chú trong ứng dụng Pages, từ đó có thêm nhiều công cụ để chỉnh sửa ghi chú hơn. Dưới đây là hướng dẫn mở ghi chú trong ứng dụng Pages iPhone.

Hướng dẫn mở ghi chú trong Pages iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở ứng dụng ghi chú trên iPhone rồi chọn ghi chú mà bạn muốn mở trong ứng dụng Pages. Tiếp đến trong giao diện ghi chú, chúng ta nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở phía trên giao diện.

Bước 2:

Lúc này chúng ta nhấn vào Mở trong Pages để mở ghi chú này trong giao diện ứng dụng Pages.

Mở ghi chú trong ứng dụng Pages

Cách chỉnh sửa ghi chú trong Pages trên iPhone

Bước 1:

Dưới đây là giao diện chỉnh sửa tài liệu trên ứng dụng Pages. Bạn nhấn vào màn hình để tiến hành nhập nội dung cho ghi chú.

Giao diện chỉnh ghi chú trên Pages

Bước 2:

Bên dưới giao diện là các tùy chọn định dạng nội dung cho ghi chú và khi bạn nhấn vào biểu tượng dấu gạch ngang sẽ hiển thị các tùy chọn chèn vào nội dung như hình dưới đây.

Bước 3:

Tiếp đến bạn điều chỉnh lại vị trí nội dung, chỉnh chế độ danh sách trong ghi chú nếu muốn.

Bước 4:

Để chỉnh giao diện và bố cục cho ghi chú, bạn nhấn vào biểu tượng chổi quét. Khi đó bạn lựa chọn các danh mục cho nội dung trong ghi chú để thay đổi và định dạng lại phần giao diện cho nội dung.

Bước 5:

Để chèn nội dung vào ghi chú thì bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng. Khi đó người dùng sẽ thấy có rất nhiều nội dung lựa chọn để chèn vào ghi chú.

Bạn chọn kiểu nội dung muốn chèn vào ghi chú và sau đó tiến hành chỉnh sửa lại như bình thường.

Hiển thị biểu đồ trong ghi chú iPhone

Thứ Sáu, 21/07/2023 21:40
23 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng