Cách liên kết các ghi chú với nhau trên iPhone

Ứng dụng Ghi chú trên iOS 17 đã được thêm tính năng liên kết ghi chú với nhau. Chúng ta có thể liên kết với những ghi chú mà bạn mới tạo gần đây hoặc liên kết với những ghi chú đã tạo từ lâu. Khi đó người dùng dễ dàng chuyển từ ghi chú này sang ghi chú khác, cho dù có cùng thư mục lưu trữ ghi chú trên iPhone hay không. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn liên kết các ghi chú với nhau trên iPhone.

Cách liên kết kết ghi chú gần đây trên iPhone

Tại ứng dụng Ghi chú trên iPhone, bạn mở ghi chú và viết nội dung như bình thường. Tiếp đến, để chèn ghi chú bạn nhập biểu tượng >> tại nơi cần chèn ghi chú.

Lúc này hiển thị 6 ghi chú gần đây nhất mà bạn đã tạo trên ứng dụng. Bạn chỉ cần nhấn vào ghi chú mà chúng ta muốn chèn vào trong nội dung ghi chú đang tạo là được.

Chọn ghi chú mới tạo gần đây

Ghi chú được chèn vào sẽ hiển thị màu vàng kèm theo đó là dấu gạch chân bên dưới và biểu tượng ghi chú ở phía đầu. Lưu ý, bạn không thể thay đổi lại tiêu đề liên kết do ứng dụng sử dụng tiêu đề của liên kết khi chèn.

Chèn liên kết ghi chú trong ghi chú iPhone

Hướng dẫn liên kết ghi chú đã lâu trên iPhone

Bước 1:

Mở ứng dụng ghi chú và bạn cũng nhập nội dung ghi chú như bình thường. Tiếp đến, nhấn và giữ vào vị trí mà bạn muốn chèn nội dung ghi chú khác.

Lúc này hiển thị thanh tùy chọn, chúng ta nhấn vào biểu tượng > để chuyển tới tùy chọn ở cuối cùng rồi nhấn vào Add Link.

Chèn link trong ghi chú iPhone

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn tìm ghi chú muốn chèn. Bạn nhập tiêu đề của ghi chú muốn chèn hoặc nhập nội dung của ghi chú mà chúng ta muốn chèn.

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy ghi chú mà ứng dụng tìm được. Chúng ta nhấn vào ghi chú mà mình muốn chèn rồi nhấn Done để xác nhận.

Tìm ghi chú đã tạo trước đó

Hướng dẫn chỉnh link liên kết ghi chú trong iPhone

Bước 1:

Đầu tiên tại vị trí mà bạn muốn chèn ghi chú, chúng ta nhấn và giữ vào vị trí đó rồi chọn tiếp vào Add link. Tiếp đến cũng nhấn vào ghi chú mà bạn muốn chèn, sau đó tắt thiết lập Use Note Title as Name.

Tắt thiết lập Use Note Title as Name iPhone

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn nhập nội dung tiêu đề cho ghi chú muốn chèn vào khung nhỏ bên trên. Sau đó bạn nhấn Done để lưu lại. Tiêu đề link chèn ghi chú đã được thay đổi.

Nhập tiêu đề mới cho ghi chú chèn trong iPhone

Hướng dẫn chèn link liên kết ghi chú vào nội dung

Bước 1:

Bôi đen nội dung mà bạn muốn chèn link liên kết ghi chú, chúng ta nhấn vào Add Link trong thanh tùy chọn. Tiếp đến người dùng cũng lựa chọn ghi chú mà bạn muốn chèn vào nội dung.

Nhập tiêu đề mới cho ghi chú chèn trong iPhone

Bước 2:

Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn vào Done để lưu lại và sau đó link liên kết ghi chú đã được chèn vào nội dung.

Chèn ghi chú vào nội dung trong iPhone

Video hướng dẫn liên kết ghi chú trên iPhone

Chủ Nhật, 10/09/2023 21:26
31 👨 294
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng