Cách dùng thư mục thông minh trong Note iPhone

Ứng dụng Note iPhone ngoài tính năng ghi chú cơ bản thì ứng dụng này cũng có khá nhiều tùy chọn thú vị để phục vụ nhiều nhu cầu của người dùng hơn, chẳng hạn khóa ghi chú iPhone để bảo mật nội dung, hoặc thư mục thông minh để lọc ghi chú theo bộ lọc mà bạn muốn để mở những ghi chú đó nhanh hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng thư mục thông minh trong Note iPhone.

Hướng dẫn dùng thư mục thông minh Note iPhone

Bước 1:

Tại giao diện ghi chú trên ứng dụng Note iPhone, chúng ta nhấn vào Thư mục để hiển thị các thư mục trên ứng dụng. Lúc này bạn nhấn vào biểu tượng tạo thư mục ở góc dưới cùng bên trái để tạo thư mục mới.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn đặt tên mới cho thư mục. Bạn nhập tên mới rồi nhấn vào Biến thành Thư mục thông minh ở bên dưới.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới với những bộ lọc ghi chú được hỗ trợ. Tại đây bạn nhấn chọn vào bộ lọc ghi chú nào mà mình muốn sử dụng.

Chẳng hạn dùng bộ lọc Đã khóa thì sẽ chọn trường Bao gồm để lọc tất cả ghi chú đã khóa trên iPhone. Mỗi một bộ lọc sẽ có các trường khác nhau. Thiết lập xong thì nhấn vào nút Xong ở góc phải trên cùng để lưu lại.

Bước 4:

Như vậy bạn đã áp dụng 1 bộ lọc cho thư mục thông minh trong ứng dụng Note. Nhấn Xong để quay về giao diện chính.

Lưu thư mục ghi chú thông minh iPhone

Thư mục thông minh mới tạo sẽ hiển thị trong giao diện ghi chú. Những ghi chú nào tạo mà thuộc bộ lọc thư mục thông minh đó tự động chuyển vào thư mục này.

Thư mục ghi chú thông minh iPhone

Bước 5:

Bây giờ chúng ta tạo ghi chú trên iPhone như bình thường. Với những ghi chú tạo khóa bảo mật sẽ hiển thị trong thư mục thông minh như hình dưới đây.

Phân loại ghi chú thông minh iPhone

Bước 6:

Một thư mục thông minh có thể kết hợp nhiều bộ lọc khác nhau. Chẳng hạn kết hợp thêm bộ lọc thư mục có tệp đính kèm như hình dưới đây.

Bước 7:

Trong quá trình sử dụng thì bạn có thể chỉnh sửa lại thư mục thông minh, bằng cách nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng màn hình để hiển thị tùy chọn như hình dưới đây.

Bước 8:

Để xóa thư mục thông minh trong Note iPhone, người dùng chỉ cần vuốt thư mục đó sang bên trái trong giao diện quản lý thư mục, rồi nhấn biểu tượng xóa đồng ý xóa thư mục thông minh là xong.

Video hướng dẫn dùng thư mục ghi chú thông minh trên iPhone

Thứ Hai, 01/05/2023 12:36
31 👨 338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng