Cách đổi mức độ rung và kiểu rung trên Galaxy S20

Chế độ rung trên Galaxy S20 để báo hiệu tới người dùng khi có cuộc gọi mới, tin nhắn mới trong trường hợp bạn để chế độ tắt âm thanh trên thiết bị. Theo mặc định thì chế độ rung trên Galaxy S20 luôn để ở mức cao nhất và nhiều người không thích kiểu tiếng rung lớn như vậy. Nếu vậy bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh lại mức độ rung trên thiết bị, thậm chí có thể thay đổi lại kiểu rung khác mà bạn muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thay đổi chế độ rung trên Galaxy S20.

Hướng dẫn chỉnh chế độ rung trên Galaxy S20

Bước 1:

Chúng ta vuốt từ trên màn hình xuống rồi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để truy cập giao diện Cài đặt trên thiết bị.

Truy cập Settings

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng tìm tới mục thiết lập Sounds And Vibration để điều chỉnh âm thanh và chế độ rung của thiết bị.

Thiết lập rung và âm thanh

Để điều chỉnh lại mức độ rung chúng ta nhấn vào Vibration Intensity.

Chỉnh mức độ rung

Bước 3:

Trong giao diện này bạn có thể điều chỉnh mức độ rung khi có cuộc gọi đến tại Incoming call, thông báo mới tại Notification và mức rung phản hồi khi chạm màn hình tại Touch interaction.

Người dùng sẽ điều chỉnh thông qua thanh ngang bên dưới.

Chọn cường độ rung

Bước 4:

Để thay đổi kiểu rung trên Galaxy S20, người dùng nhấn chọn vào mục Vibration Pattern trong giao diện điều chỉnh rung và âm thanh.

Đổi kiểu rung

Hiển thị danh sách với nhiều kiểu rung mới cho Galaxy S20. Bạn chỉ cần nhấn vào từng kiểu rung để test thử trước khi chọn sử dụng kiểu rung mới.

Chọn kiểu rung mới

Xem thêm:

Chủ Nhật, 29/03/2020 17:35
51 👨 2.199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản