Cách quay màn hình điện thoại Android bằng DU Recorder

Việc quay lại màn hình điện thoại trên hai nền tảng phổ biến di động là Android và iOS khác hẳn nhau. Trên các thiết bị iOS, bạn đã có sẵn công cụ ghi hình ở Action Center và chỉ cần bật lên để ghi hình.

Còn Android tuy không có sẵn công cụ ghi lại màn hình, nhưng trong CH Play có rất nhiều công cụ giúp bạn có thể quay lại màn hình của mình một cách dễ dàng. DU Recorder là một trong những ứng dụng quay lại màn hình Android dễ dàng và nhiều tùy chọn nhất. Dưới đây là cách quay lại màn hình Android bằng DU Recorder.

Hướng dẫn ghi lại màn hình Android bằng DU Recorder

Bước 1: Tải về và khởi động DU Recorder lên, tiếp theo bạn sẽ thấy một biểu tượng hình tròn màu cam có chiếc máy quay trong đó, đó là công cụ giúp bạn quay lại màn hình điện thoại.

Để quay lại bạn hãy bấm vào biểu tượng màu cam đó, sau đó bấm tiếp vào biểu tượng chấm đỏ ghi hình.

Khởi động DU RecorderBiểu tượng ghi hình DU Recorder

Bước 2: Sau đó màn hình sẽ đếm ngược 3 giây trước khi quay, khi quay bạn sẽ thấy biểu tượng thời gian ghi hình trên màn hình.

Thời gian đếm ngược để quay DU RecorderBiểu tượng hiển thị thời gian ghi hình DU Recorder

Khi bấm vào biểu tượng hiển thị thời gian ghi hình, bạn sẽ có 3 tùy chọn: 1 là tạm dừng, 2 là dừng hẳn quay video. Còn biểu tượng thứ 3 sẽ cho bạn các công cụ ghi hình ở trong menu như ở dưới hình.

Công cụ thời gian ghi hình DU RecorderHộp công cụ ghi hình DU Recorder

Khi quay xong thì video vừa quay sẽ hiển thị ngay ở màn hình chính, bạn có thể xem, xóa, chỉnh sửa hay chia sẻ.

Video đã quay DU RecorderXem lại video đã quay DU Recorder

Nếu muốn tắt DU Recorder đi bạn chỉ cần kéo biểu tượng ghi hình vào dấu X để xóa.

Xóa DU Recorder

Quá đơn giản để bạn có quay lại màn hình điện thoại Android với DU Recorder, ngoài việc ghi hình đơn thuần thì bạn còn có những công cụ chụp lại màn hình, hay tạo ảnh GIF... Hãy tận dụng những công cụ này để ghi lại những khoảnh khắc trên màn hình điện thoại của mình nhé.

Thứ Hai, 06/05/2019 08:45
51 👨 1.434
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quản lý & Chỉnh sửa Video