Cách chế icon Thương Thương Facebook

Icon Thương Thương Facebook mấy hôm nay đang là hiện tượng được nhiều người dùng và các Fanpage, nhóm... chia sẻ với nội dung tại sao người khác có mà mình không có. Rồi nào là chế icon Thương Thương Facebook với nhiều hình ảnh khác nhau.

Khác so với những biểu tượng cảm xúc khác trước đây như Haha, Yêu Thích, Phẫn nộ, Wow không có một hành động gì cụ thể thì với biểu tượng Thương Thương này. Người dùng Facebook có thể chế icon Thương Thương với những hình ảnh khác vì biểu tượng này có hành động ôm một trái tim, và người dùng có thể thay thế trái tim này bằng hình ảnh riêng của mình. Dưới đây là cách chế biểu tượng Thương Thương Facebook dễ nhất.

Hướng dẫn chế icon Thương Thương Facebook

Bước 1: Vào link chế icon Thương Thương theo đường dẫn này và kéo xuống dưới.

https://www.taoanhdep.com/2020/05/tao-icon-thuong-thuong-dang-om-anh.html

Hoặc bạn có thể chọn link này. Công cụ này còn có thêm tùy chọn ôm trái tim nhé.

https://ephoto360.com/ghep-anh-vao-icon-thuong-thuong-facebook-doc-dao-cuc-hot-636.html

Lúc này bạn sẽ thấy công cụ chế icon Thương Thương. Bấm Chọn Ảnh và chọn ảnh đã lưu từ trước trong Thư viện ảnh hoặc Chụp ảnh.

Với những ảnh chế theo công cụ bạn hãy tìm ảnh PNG, chỉ cần tìm trên Google vật muốn tìm kèm theo chữ PNG ở đằng sau.

Bước 2: Chọn vừa khung ảnh muốn cắt, sau đó xoay, lộn ngược... và bấm Cắt Ảnh. Tiếp theo bấm Tạo Ảnh.

Bước 3: Ảnh tạo thành công ở dưới, bấm Tải Ảnh để lưu ảnh đã chế về. Trên iPhone bạn chỉ cần ấn mạnh vào ảnh và chọn Thêm vào Ảnh để lưu lại.

Đơn giản và nhanh chóng, bạn đã có một biểu tượng Thương Thương Facebook theo ý riêng của mình. Nếu các bạn biết có công cụ nào chế ảnh Thương Thương nhanh thì hãy góp ý bằng bình luận dưới đây nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 07/05/2020 17:34
4,712 👨 21.932
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook