Cách chế ảnh có chắc yêu là đây hoa hồng

Mới đây, ca sĩ Sơn Tùng - MTP đã ra mắt trailer của MV Có chắc yêu là đây. Đánh dấu sự quay trở lại của anh kể từ sau hit Hãy trao cho anh.

Trước đó thì nam ca sĩ đã đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh những bông hoa hồng. Mỗi hình là một từ trong tiêu đề bài hát của mình. Hình ảnh hoa hồng này cũng được khá nhiều người quan tâm và chế thành ảnh với tiêu đề riêng của mình.

Nếu bạn muốn chế ảnh với những bông hồng giống như vậy thì hãy xem hướng dẫn ở dưới bài viết này nhé.

Cách chế ảnh Có chắc yêu là đây, tải hình nền có chắc yêu là đây

Bước 1: Đầu tiên hãy tải về hình nền ở dưới đây.

che anh co chac day la yeu hoa hong

Bước 2: Trên điện thoại của mình bạn hãy vào ứng dụng Ghi Chú, sau đó chọn biểu tượng ghi chú ở góc dưới bên phải. Sau đó chọn biểu tượng máy ảnh ở giao diện ghi chú tiếp theo.

Kế đến chọn Thư viện ảnh và chọn bức ảnh hoa hồng đã tải về ở trên. Sau đó chọn vào bức ảnh mà bạn

Bước 3: Khi tấm ảnh hiện ra giữa màn hình bạn hãy bấm vào biểu tượng cái bút ở góc trên bên phải. Sau đó chọn dấu cộng và chọn Văn Bản.

Bước 4: Tiếp theo sẽ có một khung văn bản hiện ra ở giữa bức hình, ở dưới bạn hãy chọn biểu tượng aA để đổi font chữ và chọn màu chữ ở dưới. Sau đó để sửa nội dung bạn hãy bấm vào chữ Văn Bản và chọn Sửa.

Bước 5: Chọn màu cho dòng chữ nếu bạn chưa chọn, ở bảng màu này bạn có thể chọn được nhiều màu hơn. Khi đã hoàn tất nội dung bạn hãy chọn biểu tượng bút ở góc trên bên phải.

Cuối cùng hãy lưu hình ảnh của bạn bằng cách bấm vào biểu tượng chia sẻ ở dưới. Sau đó chọn Lưu hình ảnh để lưu lại

Như vậy là bạn đã chế được một bức ảnh hoa hồng đang là hot trends hiện tại chỉ với một ứng dụng mặc định trên iPhone. Trên Android bạn cũng có thể làm tương tự với ứng dụng ghi chú của mình.

Xem thêm:

Thứ Ba, 07/07/2020 09:09
52 👨 5.061
0 Bình luận
Sắp xếp theo