Cách chế ảnh che mắt theo phong cách “Ký sinh trùng” độc lạ

Chắc hẳn bạn đã từ nhìn thấy những bức ảnh hay video theo phong cách Thug life với cặp kính màu đen trông khá “ngầu”. Và mới đây giới trẻ lại sục sôi bởi poster bộ phim “Ký sinh trùng” theo kiểu che mắt khá lạ. Nếu bạn thích kiểu chụp này cho hội bạn của mình thì có thể sử dụng ứng dụng Funny Eyes Censor Maker, chụp ảnh chế theo phóng cách che mắt bằng nhiều kiểu khác nhau. Ứng dùng này mang tới bạn kiểu chụp ảnh che mắt bằng dải màu đen hoặc cặp kính râm rất độc và lạ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Funny Eyes Censor Maker chế ảnh che mắt.

Hướng dẫn chế ảnh trên Funny Eyes Censor Maker

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Funny Eyes Censor Maker cho Android, iOS theo link dưới đây.

Tiếp đến chúng ta lựa chọn chụp ảnh mới hoặc chọn ảnh có sẵn trong bộ sưu tập để chế ảnh. Ngay sau đó ảnh tải lên sẽ có hiệu ứng che mắt bằng 1 dải đen như hình. Chúng ta còn có thể viết tiêu đề chính và phụ cho ảnh.

Bước 2:

Bạn có thể thay đổi kích thước cho dải đen bằng cách điều chỉnh chiều ngang, chiều dài cho dải đen bằng 2 biểu tượng mũi tên 2 chiều bên dưới. Tiếp đến nhấn chữ A gạch chân để chọn font chữ, nhấn chữ A màu đỏ để chỉnh màu. Ngoài ra bạn có thể chỉnh viền ngoài của chữ, nhấn biểu tượng hình bút để viết tiêu đề chính và phụ cho ảnh. Nếu không muốn viết chữ thì nhấn A OFF để tắt.

Bước 3:

Ngoài ra bạn có thể thêm một số bộ lọc màu cho ảnh, hoặc đổi dải đen ở mắt bằng cặp kính đen cũng khá thú vị. Nhấn biểu tượng cặp kính rồi chỉnh vị trí của kính sao cho phù hợp.

Bước 4:

Sau khi đã chỉnh sửa xong ảnh nhấn biểu tượng chia sẻ ở góc phải trên cùng để lưu ảnh hoặc chia sẻ ảnh.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 29/02/2020 10:39
48 👨 9.229
0 Bình luận
Sắp xếp theo