Hình nền graffiti, ảnh nền graffiti đẹp cho điện thoại

Graffiti là gì?

Graffiti hay còn gọi là Tranh phun sơn được bắt nguồn từ tiếng Latin có tên gọi là Graffito có nghĩa là "hình vẽ trên tường" chỉ chung những hình ảnh hoặc chữ viết kiểu trầy xước, nguệch ngoạc trên các bức tường hoặc ở những chiếc cửa cuốn ở các đường phố, khu phố và thường được vẽ bằng sơn xịt tường.

Đây là loại hình nghệ thuật công cộng hoặc còn gọi là nghệ thuật đường phố có thể hình thành bằng những hình thức đơn giản trên các bức tranh tường. Graffiti được phổ biến khá nhiều ở một số quốc gia như Mỹ, Hy Lạp... Nhưng ở Việt Nam thì loại hình nghệ thuật này không được nhiều người đón nhận. Vì du nhập vào Việt Nam thì graffiti được thể hiện không đúng chuẩn, khiến cho nhiều bức tường trở nên bẩn thỉu, xấu xí.

Nếu bạn yêu thích thể loại nghệ thuật này mà không thể hiện được chúng lên những bức tường thì có thể tham khảo bộ ảnh graffiti ở dưới bài viết này nhé.

Tải hình nền Graffiti 3D, Graffiti Wallpaper iPhone, Android

Đây là bộ hình nền Graffiti đã được mình resize lại để các bạn tham khảo. Nếu muốn tải về bộ hình nền đầy đủ với độ phân giải mặc định thì bạn hãy kéo xuống dưới đây và bấm vào link tải về nhé.

Link tải bộ hình nền graffiti, tải ảnh nền graffiti cho điện thoại

Graffiti khi mới bắt đầu chỉ là những hình vẽ đơn giản, sau này càng ngày càng được sáng tạo và phát triển. Với những tác phẩm phức tạp, kích thước ngày càng lớn hơn, phong cách ngày càng đa dạng hơn, nhất là với những tác phẩm Graffiti 3D.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 05/07/2020 09:00
3,429 👨 25.639
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông